Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng ,chuẩn bị đơn hàng từ giai đoạn sản xuất, chế biến khi bàn giao cho khách hàng.
- Liên lạc với người mua, nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh, cửa hàng, nhà cung cấp và nhà phân phối.Duy trì cơ sở dữ liệu đơn hàng.
- Đề xuất ý tưởng sắp xếp hàng hoá tại quầy/cửa hàng để tối đa hoá doanh số.Dự báo lợi nhuận và doanh số, tối ưu hóa số lượng đơn hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách và trình bày dự báo và số liệu bán hàng.Làm việc với bộ phận vận chuyển hoặc công ty vận chuyển.
- Theo dõi những mặt hàng ít đơn và đề xuất hành động thúc đẩy bán hàng.
- Thu thập thông tin về phản ứng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung học trở lên.
- Thể chất tốt, nhanh nhẹn và linh hoạt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và tốt.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHTN, BHXH theo quy định nhà nước .
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thăng tiến.
- Được bảo vệ sức khỏe toàn diện.
- Phụ cấp và thưởng lễ tết và tháng 13 đầy đủ.
- Được đi du lịch do công ty tổ chức.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 192/19, phố Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Công Nghiệp Phú Thái |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 192/19, phố Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 30/01/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Sau đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi