Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Phòng Tổ Chức Hành Chính (HCNS)

Mức lương: 8 - 11 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 11 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Phòng Tổ Chức Hành Chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện các chính sách, quy định, quy trình của các bộ phận;

- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng khi có nhu cầu;

- Thực hiện các thủ tục với người lao động: ký hợp đồng, thỏa thuận, cam kết

- Theo dõi việc đánh giá kết quả làm việc của các bộ phận (thông qua các trưởng bộ phận);

- Phối hợp và theo dõi các vấn đề về: PCCN, VSATLĐ, an ninh trật tự Công ty;

- Theo dõi, kiểm soát chi phí văn phòng phẩm;

- Theo dõi, đối chiếu, tổng hợp bảng chấm công, lập bảng tính lương hàng tháng;

- Thanh toán các chi phí dịch vụ phát sinh tại công ty như: (xăng, ga, điện nước....);

- Thực hiện công tác Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN) và giải quyết các chế độ, chính sách đối với người lao động;

- Quản lý Hổ sơ CBCNV và sổ BHXH;

- Tiếp nhận, xử lý và lưu trữ các công văn đến - đi và các thủ tục hành chính phát sinh;

- Tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu;

- Xử lý các công việc hành chính khác và các công việc do Lãnh đạo Phòng và Công ty giao.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu độ tuổi: 30 – 50

- Trình độ tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực/ Kinh tế/ Luật/ Quản trị kinh doanh đã có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổ chức nhân sự;

- Ưu tiên ứng viên học các trường Lao động xã hội, Công đoàn, Kinh tế quốc dân, đã từng có kinh nghiệm làm cho các công ty về lĩnh vực điện

- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành, Phần mềm văn phòng Microsoft Office, Microsoft Project;

- Nhanh nhẹn, chịu khó; có kỹ năng quản lý, điều phối công việc, ham học hỏi.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương từ 8-11 triệu (sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn)

- Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;

- Được Công ty bố trí đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc;

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;

- Được tham gia đào tạo ngắn, trung và dài hạn, đào tạo nhằm nâng cao và phát huy năng lực chuyên môn;

Địa điểm làm việc

  • Số 70, phố Thượng Thuỵ, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 70, phố Thượng Thụy, Phường Phú Thượng, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Lắp máy
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 70, phố Thượng Thụy, Phường Phú Thượng, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
30 - 50 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 30 - 50 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...