Nhân Viên Phòng Tổ Chức Hành Chính (HCNS)
Mô tả công việc
- Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện các chính sách, quy định, quy trình của các bộ phận;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng khi có nhu cầu;
- Thực hiện các thủ tục với người lao động: ký hợp đồng, thỏa thuận, cam kết
- Theo dõi việc đánh giá kết quả làm việc của các bộ phận (thông qua các trưởng bộ phận);
- Phối hợp và theo dõi các vấn đề về: PCCN, VSATLĐ, an ninh trật tự Công ty;
- Theo dõi, kiểm soát chi phí văn phòng phẩm;
- Theo dõi, đối chiếu, tổng hợp bảng chấm công, lập bảng tính lương hàng tháng;
- Thanh toán các chi phí dịch vụ phát sinh tại công ty như: (xăng, ga, điện nước....);
- Thực hiện công tác Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN) và giải quyết các chế độ, chính sách đối với người lao động;
- Quản lý Hổ sơ CBCNV và sổ BHXH;
- Tiếp nhận, xử lý và lưu trữ các công văn đến - đi và các thủ tục hành chính phát sinh;
- Tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu;
- Xử lý các công việc hành chính khác và các công việc do Lãnh đạo Phòng và Công ty giao.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 30 – 50
- Trình độ tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực/ Kinh tế/ Luật/ Quản trị kinh doanh đã có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổ chức nhân sự;
- Ưu tiên ứng viên học các trường Lao động xã hội, Công đoàn, Kinh tế quốc dân, đã từng có kinh nghiệm làm cho các công ty về lĩnh vực điện
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành, Phần mềm văn phòng Microsoft Office, Microsoft Project;
- Nhanh nhẹn, chịu khó; có kỹ năng quản lý, điều phối công việc, ham học hỏi.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương từ 8-11 triệu (sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Được Công ty bố trí đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia đào tạo ngắn, trung và dài hạn, đào tạo nhằm nâng cao và phát huy năng lực chuyên môn;
Địa điểm làm việc
- Số 70, phố Thượng Thuỵ, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 70, phố Thượng Thụy, Phường Phú Thượng, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Lắp máy |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 70, phố Thượng Thụy, Phường Phú Thượng, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 22/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 50 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi