Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh Workshop
Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh online/offline: cá nhân, doanh nghiệp, trường học, trung tâm giáo dục, nhóm cộng đồng…
- Tư vấn và thiết kế chương trình workshop phù hợp với mục đích khách hàng: team building, sinh nhật, gắn kết đội nhóm, học thử trải nghiệm…
- Đàm phán, báo giá và chốt hợp đồng tổ chức workshop.
- Xây dựng sản phẩm:
- Phối hợp với Nhân viên Vận hành Workshop và cửa hàng để phát triển các mô hình workshop sáng tạo, dễ tiếp cận và phù hợp với từng nhóm khách.
- Theo dõi xu hướng thị trường thủ công để đề xuất chủ đề/mẫu mới.
- Tổ chức & vận hành:
- Theo sát quá trình tổ chức: chuẩn bị nguyên liệu, không gian, hỗ trợ giảng viên, chăm sóc khách hàng tại workshop.
- Đảm bảo các buổi workshop diễn ra thuận lợi, đúng chất lượng, đúng thời gian.
- Quản lý & báo cáo:
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng, tổng hợp feedback và báo cáo hiệu quả định kỳ.
- Đề xuất cải tiến chương trình và dịch vụ dựa trên phản hồi từ khách.
Yêu cầu ứng viên
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, tổ chức sự kiện, workshop, giáo dục hoặc kinh doanh sản phẩm handmade.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng tư vấn và đàm phán linh hoạt.
- Yêu thích hoạt động thủ công, sáng tạo, kết nối cộng đồng.
- Chủ động, nhanh nhạy, có trách nhiệm và tinh thần học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với khách hàng doanh nghiệp hoặc từng tham gia tổ chức workshop và yêu thích các hoạt động sáng tạo, nghệ thuật, phát triển cộng đồng.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 11 - 15 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 10 - 11 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Thu nhập (11 - 15 triệu) Lương cứng 10 triệu + thưởng theo doanh thu
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, sáng tạo, đề cao tính sáng tạo và sự chỉn chu.
- Cơ hội được học hỏi, lộ trình thăng tiến rõ ràng lên vị trí trưởng nhóm hoặc quản lý workshop.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ theo luật quy định và các chế độ phúc lợi khác từ công ty
- Được hỗ trợ thiết bị làm việc
- Đi du lịch hàng năm cùng công ty
- Cùng một số các cơ chế, quyền lợi khác khi là nhân viên full-time của MAY như
- Được trải nghiệm và học các bộ môn thủ công MIỄN PHÍ mà Tiệm phát triển
- Giảm giá đặc biệt dành cho nhân viên
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Số 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Xóm Quan, thôn Thường Xuyên, Xã Đại Xuyên, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH M.A.Y Art and Craft Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Xóm Quan, thôn Thường Xuyên, Xã Đại Xuyên, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 15/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi