Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Pháp lý Hành chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên Pháp lý Hành chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. PHÁP LÝ:

1.1 Quản lý vùng trồng và lập thủ tục đăng ký mã vùng trồng, nhà đóng gói, Global GAP,...:

  • Chăm sóc, duy trì, phát triển, gắn kết mối quan hệ với nông dân, hợp tác xã.
  • Mở rộng vùng trồng theo định hướng phát triển của Công ty.
  • Lập hồ sơ gửi Chi cục kiểm dịch thực vật xin cấp mã vùng trồng mới (theo phát sinh thực tế);
  • Liên hệ, theo dõi ngày kiểm tra vùng trồng (theo phát sinh thực tế);
  • Tái chứng mã số vùng trồng, mã số nhà đóng gói (hàng năm).
  • Duy trì & phát triển mối quan hệ với các cơ quan liên quan, hộ nông dân, hợp tác xã,...
  • Tái cấp chứng nhận Global GAP, HACCP,.....
  • Tiếp đón các đoàn đánh giá giám sát định kỳ hàng năm (Globalgap, HACCP, An toàn thực phẩm, Cơ quan NN, ...), khách hàng, bên đánh giá thứ 3....liên quan đến kiểm tra nhà máy.

1.2 Giấy chứng nhận:

  • Tùy thuộc vào nhu cầu của Công ty thực hiện xin cấp các Giấy chứng nhận như: Giấy chứng nhận Vệ sinh ATTP, và các hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động Công ty, v.v…
  • Thực hiện thủ tục xin Visa, thẻ Apec,... theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

2. HÀNH CHÍNH:

2.1 Văn thư lưu trữ - quản lý con dấu:

  • Đóng dấu văn bản, chứng từ của các bộ phận.
  • Kiểm tra thẩm quyền ký văn bản, thể thức soạn thảo; đóng dấu khi văn bản hợp lệ về mặt hình thức và thẩm quyền ký duyệt
  • Soạn thảo văn bản, tài liệu, văn thư báo cáo… theo chỉ thị và gửi đến các bộ phận liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc, Quản lý trực tiếp.
  • Lưu trữ các văn bản nội bộ thuộc bộ phận HCNS.

2.2 Hành chính lễ tân:

  • Tiếp nhận, trả lời, chuyển máy… điện thoại khi khách hàng/ đối tác gọi vào công ty;
  • Trao đổi với khách hàng, chủ động hồi đáp trong phạm vi quyền hạn cho phép;
  • Kiểm soát các chi phí hành chính và thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như điện, nước, cước phí điện thoại, internet, chuyển phát,....
  • Theo dõi, quản lý tài sản, cơ sở vật chất Văn phòng chính; đặt mua mới tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm cho Văn phòng chính;
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty (team building, sinh nhật công ty,....);

2.3 Quản lý hoạt động xe:

  • Quản lý về bảo hiểm xe, đăng ký kiểm định, phù hiệu vận tải, Vtracking,.....
  • Theo dõi tình trạng vi phạm giao thông các xe của Công ty và báo cáo khi có vi phạm xảy ra.

3. CÔNG VIỆC KHÁC:

  • Tạm ứng và quyết toán chi phí liên quan đến hoạt động Pháp lý - hành chính mỗi tháng.
  • Xử lý các vấn đề khác liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn, hoạt động của bộ phận theo sự chỉ đạo phân công của cấp Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nam/ Nữ (từ 25 tuổi trở lên);
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
  • Có ít nhất trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, luật;
  • Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay;
  • Kỹ năng soạn thảo, soát xét văn bản, tư vấn, tổng hợp thông tin;
  • Có khả năng tư duy mạch lạc, xử lý tình huống và giao tiếp tốt;
  • Trung thực, Chủ động, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc;
  • Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài;
  • Thành thạo excel, word, google sheet;
  • Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 17:00 ngày Thứ Hai đến thứ Sáu & 02 ngày Thứ Bảy/ tháng;
  • Địa điểm làm việc: Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ, quyền lợi theo quy định của công ty và quy định Pháp luật Lao Động;
  • Thưởng các dịp Lễ, tết và hiệu quả công việc: theo thâm niên, năng lực và kết quả kinh doanh;
  • Xét tăng lương hằng năm.
  • Tham gia BHXH theo quy định pháp luật;

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: 24-26 Đường Số 23, Phường Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Ánh Dương Sao
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: 24-26 Đường Số 23, Phường Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
27/05/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Từ 25 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 27/05/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Từ 25 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...