Mô tả công việc
  • Soạn hồ sơ pháp lý cho khách hàng doanh nghiệp theo sự phân công của Trưởng phòng bao gồm: hồ sơ thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, giải thể doanh nghiệp,... và các hồ sơ khác theo yêu cầu của công ty.
  • Theo dõi và cập nhật tình hình giải quyết hồ sơ cho khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ tư vấn cho khách hàng.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành về kinh tế, luật, hành chính văn phòng…
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty dịch vụ Luật doanh nghiệp
  • Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Hồ sơ chỉ cần photo, không cần công chứng.
  • Giới tính: Nữ.
  • Địa chỉ: 117 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
  • Mức lương từ 7-9 triệu
  • Thưởng doanh số theo quý, Thưởng Tết …
  • Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
  • Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ; được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
  • Được tham gia BHXH theo bộ luật lao đồng và các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
  • Du lịch cùng Công ty và tham gia các hoạt động teambuilding.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 777 / 38
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Thuận Tâm Đức Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Thuận Tâm Đức
117 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
01/11/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Pháp lý
Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Thuận Tâm Đức
Nộp đơn