Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Pháp Lý

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Bình Dương
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ phòng Admin về vấn đề pháp lý khi ký kết các hồ sơ với khách hàng: Hợp đồng chuyển nhượng, biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà 50 năm, xác nhận chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng, hợp đồng bảo lãnh.......
- Hỗ trợ phòng AR trong công tác thu hồi công nợ của khách hàng: Phạt vi phạm, thanh lý hợp đồng khi khách hàng vi phạm nghĩa vụ thanh toán.
- Thực hiện công việc pháp lý công ty khi có sự thay đổi: Người đại diện, địa chỉ công ty, thành phần cổ đông.....
- Theo dõi tiến độ pháp lý các Dự án trong công ty để tiến hành công tác làm sổ hồng cho khách hàng đúng tiến độ, cũng như quản lý các dữ liệu Dự án, khách hàng.
- Cập nhật, hệ thống và thể chế các văn bản pháp lý: Nghiên cứu, cập nhật kịp thời các văn bản pháp luật của Cơ quan nhà nước ban hành ban hành để xây dựng, thể chế hóa và quản lý hệ thống thông tin pháp luật có liên quan đến hoạt động Bất động sản; Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ xây dựng, đề xuất chỉnh sửa các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, hợp đồng… của Công ty cho phù hợp với các văn bản pháp luật hiện hành.
- Soạn thảo các công văn, văn bản khác khi Trưởng phòng yêu cầu
- Quản lý thông tin, các sổ đỏ, sổ hồng của Công ty cũng như các Dự án công ty đang và đã triển khai.
- Thực hiện công tác làm sổ hồng cho khách hàng: Soạn đơn xin cấp, tờ khai Lệ phí trước bạ, Photo: Hợp đồng chuyển nhượng, biên bản bàn giao nhà, Hóa đơn, văn bản chuyển nhượng, Hợp đồng mua bán, sổ đỏ...
- Chủ động liên hệ với Sở Tài Nguyên Môi Trường, Cơ quan thuế và các cơ quan có thẩm quyền liên quan đến công tác làm sổ hồng.
- Làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư khi có vấn đề thay đổi liên quan đến pháp lý công ty.
- Chủ động xử lý những khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến pháp lý Dự án công ty.
- Thực hiện công tác bàn giao sổ hồng cho khách hàng khi hoàn tất làm sổ cho khách hàng: Lên lịch bàn giao, kiểm tra, đối chiếu thông tin, chuyển giao hồ sơ cho kế toán.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

a. Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Luật.
- Thành thạo Tin học văn phòng (word; excel; powerpoint; outlook…).
- Ngoại ngữ giao tiếp (Trình độ B).
b. Kỹ năng
- Nắm vững quy định pháp luật liên quan đến ngành nghề hoạt động của Công ty và các vấn đề phát sinh trong Công ty
- Kỹ năng quản trị, quản lý nhóm
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống và giải quyết công việc
- Kỹ năng phân tích và thuyết trình.
- Làm việc có phương pháp khoa học, có tinh thần trách nhiệm.
c. Kinh nghiệm
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm đối với Nhân viên Pháp lý
- Hiểu biết các công việc liên quan đến pháp lý
- Có khả năng xử lý tình huống một cách nhạy bén và chính xác.
- Nắm vững các tiêu chí thực hiện công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương cơ bản thoả thuận từ: 8.000.000 đến 12.000.000. Thoả thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Du lịch, teambuilding, thăm hỏi, sinh nhật
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty: HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN…
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ (30/04, 01/05, 02/09, lương tháng 13,14), Tết theo chính sách phúc lợi của Công ty
- Thưởng xứng đáng cho các cá nhân có thành tích tốt trong công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, cơ hội gắn bó lâu dài và thăng tiến trong công việc.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tỉnh Bình Dương
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Ô 102-104, Lô DC 28 đường D16, khu dân cư Việt - Sing, khu p, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Quốc Tế Bắc Sài Gòn
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Ô 102-104, Lô DC 28 đường D16, khu dân cư Việt - Sing, khu p, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/06/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/06/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...