Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Pháp chế, Văn thư

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
11/04/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

+++ Công việc văn thư: 70%

1. Quản lý, sử dụng con dấu của Công ty.

2. Ban hành văn bản qua email/ LIS.

3. Lưu trữ văn bản trên box file/ máy tính.

4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

+++ Công việc pháp chế: 30%

1. Soạn thảo, soát xét tất cả các hợp đồng mua bán, xây dựng, lắp đặt, thuê, cho thuê, liên doanh, liên kết, hợp tác kinh doanh và cung cấp các dịch vụ

2. Thực hiện hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, thủ tục đăng ký giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thay đổi nội dung hoạt động, thành lập mới, chuyển đổi hoặc giải thể công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh và cửa hàng trực thuộc

3. Trích lục sao y, chứng thực, dịch thuật các hồ sơ pháp lý của các công ty, chi nhánh

4. Thực hiện thủ tục khởi kiện và tham gia quá trình tố tụng tại phiên tòa

5. Soạn thảo, soát xét tham gia góp ý quy định, quy trình, quy chế, điều lệ tổ chức và hoạt động của các công ty, các văn bản gửi cơ quan nhà nước có thầm quyền

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên Nữ, tuổi từ 22 - 25.

- Trình độ Đại học các chuyên ngành Luật.

- Có kinh nghiệm/ hiểu biết về công tác văn thư, soạn thảo văn bản, đóng và quản lý con dấu.

- Đam mê, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P)

- Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…

- Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến

- Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)

- Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định

- Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV

- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), …

- Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, HRM, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 07, khu phố 6, Thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Long An
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đồng Tâm
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 07, khu phố 6, Thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Long An
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/03/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/03/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...