Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Pháp chế

Mức lương: Trên 16 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2025
Địa điểm: Khánh Hòa
Mức lương
Trên 16 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/07/2025
Địa điểm
Khánh Hòa
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Phạm vi công việc chung

Vị trí này chịu trách nhiệm đảm bảo mọi hoạt động đầu tư, kinh doanh, vận hành của Công ty tuân thủ đúng pháp luật; đồng thời hỗ trợ các Ban/đơn vị nội bộ trong việc kiểm soát rủi ro pháp lý, xử lý tranh chấp và hoàn thiện hệ thống văn bản, hợp đồng, quy chế một cách hợp pháp, hiệu quả.

Nhiệm vụ và trách nhiệm chuyên môn

  • Tư vấn và hỗ trợ pháp lý nội bộ
    • Tư vấn và giải đáp thắc mắc pháp luật cho các phòng ban/đơn vị khi có yêu cầu.
    • Tư vấn các vấn đề pháp lý trong hoạt động điều hành, chiến lược phát triển, đầu tư, quản trị doanh nghiệp
    • Soạn thảo và thẩm định văn bản, hợp đồng
    • Soạn thảo, rà soát, thẩm định pháp lý các hợp đồng kinh tế, hợp tác, đầu tư… đảm bảo đúng quy định pháp luật và bảo vệ lợi ích của Công ty.
    • Thẩm định tính pháp lý của các văn bản nội bộ, quy chế, quy định,...
  • Tham gia giao dịch, đàm phán, ký kết
    • Hỗ trợ đàm phán, thương thảo hợp đồng, giao dịch, đảm bảo tuân thủ pháp luật và tối ưu lợi ích cho Công ty.
    • Tham gia đàm phán, kiểm tra pháp lý, soạn thảo tài liệu liên quan đến giao dịch mua bán, sáp nhập.
  • Quản trị rủi ro và xử lý tranh chấp
    • Nghiên cứu, đánh giá rủi ro pháp lý trong hoạt động đầu tư, kinh doanh và đề xuất biện pháp phòng ngừa.
    • Tham gia xử lý khiếu nại, tố cáo, tranh chấp; đại diện pháp lý khi tham gia tố tụng tại Tòa án.
  • Kiểm tra tuân thủ và cải tiến quy định nội bộ
    • Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ pháp luật và quy định nội bộ tại các Ban/đơn vị.
    • Đề xuất điều chỉnh, cập nhật các quy định, biểu mẫu, quy trình nội bộ phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.
  • Quản lý hồ sơ và báo cáo
    • Quản lý, lưu trữ và kiểm soát toàn bộ hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
    • Soạn thảo và gửi các báo cáo pháp lý, báo cáo định kỳ cho các cấp quản lý và cơ quan chức năng.
    • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
  • Quản lý thông tin cổ đông
    • Quản lý cơ sở dữ liệu cổ đông của Công ty mẹ và các công ty con; cập nhật các thay đổi liên quan đến sở hữu cổ phần.
    • Chủ trì thực hiện thủ tục thay đổi thông tin cổ đông theo đúng quy định pháp luật.
    • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của cổ đông liên quan đến thông tin đăng ký cổ đông.
    • Phối hợp tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông định kỳ và bất thường.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (ưu tiên Luật Kinh tế, Luật Doanh nghiệp).
  • Có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý.
  • Am hiểu sâu sắc pháp luật doanh nghiệp, đầu tư, thương mại, lao động và các quy định liên quan.
  • Có kinh nghiệm xử lý tranh chấp, làm việc với cơ quan nhà nước và luật sư bên ngoài.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, tư duy phản biện và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và trình bày thuyết phục.
  • Thành thạo MS office (Excel, word, power point).
  • Ứng viên nộp trước các hồ sơ sau:
    • Đơn ứng tuyển
    • CV mô tả quá trình công tác, kinh nghiệm làm việc
    • Bằng cấp, bảng điểm và các chứng chỉ có liên quan (nếu có)
  • Các hồ sơ sau khi ứng viên trúng tuyển:
    • Bản sao hộ khẩu, CCCD
    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng)
    • Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ sở y tế (không quá 6 tháng)

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: Từ 16.000.000 đồng hoặc thỏa thuận năng lực và kinh nghiệm khi phỏng vấn.
  • Tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều chính sách phúc lợi tốt, được tạo điều kiện và ưu đãi đối với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  • Được hưởng chính sách thưởng Lễ, Tết hàng năm và thưởng cho ban điều hành.
  • Có cơ hội thăng tiến và nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Tầng 15, Tòa nhà VCN Tower, Số 2 đường Tố Hữu, KĐT VCN, P. Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
50  |  4
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Tòa nhà VCN, đường A1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Xã Vĩnh Hiệp, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu Tư VCN
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Tòa nhà VCN, đường A1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Xã Vĩnh Hiệp, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Khánh Hòa
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...