Nhân Viên Nhân Sự Tổng Hợp (Khối Nhà Hàng)

Mức lương: 8 - 12 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2022

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

 *** Tuyển dụng

- Triển khai công tác tuyển dụng, hoàn thành kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo định biên từng thời kỳ.

- Xây dựng, phát triển các kênh, nguồn tuyển dụng thông qua các hoạt động đăng tin, quảng bá thông tin tuyển dụng;

- Thông báo tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, cập nhật danh sách trúng tuyển, theo dõi hộ sơ nhân viện, các vấn đề liên quan đến chính sách, phúc lợi của nhân sự..

- Tham gia xây dựng quy trình và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng;

- Thu thập, phân tích thông tin thị trường lao động để tư vấn cho Trưởng phòng các nội dung liên quan đến hoạt động tuyển dụng.

- Đưa ra các giải pháp để đảm bảo công tác tuyển dụng nhân sự đạt chất lượng, hiệu quả.

*** Công tác quản trị nhân sự

- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự toàn công ty: Soạn thảo/cập nhật hồ sơ lao động liên quan tới công tác tuyển dụng, ký hợp đồng lao động

- Xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến nhân sự. Hướng dẫn, giải thích các quy định, chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên công ty.

- Tổng hợp bảng chấm công, thực hiện công tác BHXH, BHYT cho nhân sự toàn Công ty.

- Đề xuất chế độ, chính sách, chế độ phúc lợi cho người lao động.

- Các công việc khác phát sinh liên quan đến người lao động.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.

- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm >1 năm tuyển dụng nhân sự khối nhà hàng, dịch vụ bán lẻ, hệ thống các khách sạn lớn hoặc bất động sản, vận hành tòa nhà thương mại chung cư.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.

- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word - Excel - PowerPoint) và internet.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: 8 - 12 triệu (tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + Các khoản phụ cấp theo quy định công ty.

- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 dựa trên kết quả làm việc và theo quy định của công ty.

- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ nghỉ Lễ, Tết, Phép theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

- Du lịch nghỉ mát hàng năm.

- Có cơ hội phát triển, phát huy năng lực bản thân và thăng tiến.

0  |  0
Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt
Quy mô: 50-99 nhân viên Số 109 Nguyễn Tuân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 25/03/2022
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:2
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...