Nhân Viên Nhân Sự Tổng Hợp (Khối Nhà Hàng)
Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2022
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
*** Tuyển dụng
- Triển khai công tác tuyển dụng, hoàn thành kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo định biên từng thời kỳ.
- Xây dựng, phát triển các kênh, nguồn tuyển dụng thông qua các hoạt động đăng tin, quảng bá thông tin tuyển dụng;
- Thông báo tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, cập nhật danh sách trúng tuyển, theo dõi hộ sơ nhân viện, các vấn đề liên quan đến chính sách, phúc lợi của nhân sự..
- Tham gia xây dựng quy trình và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng;
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường lao động để tư vấn cho Trưởng phòng các nội dung liên quan đến hoạt động tuyển dụng.
- Đưa ra các giải pháp để đảm bảo công tác tuyển dụng nhân sự đạt chất lượng, hiệu quả.
*** Công tác quản trị nhân sự
- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự toàn công ty: Soạn thảo/cập nhật hồ sơ lao động liên quan tới công tác tuyển dụng, ký hợp đồng lao động
- Xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến nhân sự. Hướng dẫn, giải thích các quy định, chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên công ty.
- Tổng hợp bảng chấm công, thực hiện công tác BHXH, BHYT cho nhân sự toàn Công ty.
- Đề xuất chế độ, chính sách, chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Các công việc khác phát sinh liên quan đến người lao động.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm >1 năm tuyển dụng nhân sự khối nhà hàng, dịch vụ bán lẻ, hệ thống các khách sạn lớn hoặc bất động sản, vận hành tòa nhà thương mại chung cư.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word - Excel - PowerPoint) và internet.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 8 - 12 triệu (tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + Các khoản phụ cấp theo quy định công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 dựa trên kết quả làm việc và theo quy định của công ty.
- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ nghỉ Lễ, Tết, Phép theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Có cơ hội phát triển, phát huy năng lực bản thân và thăng tiến.

Việc làm liên quan

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

