Mô tả công việc
  • Tuyển dụng và quản lý hồ sơ nhân viên:

    • Thực hiện quy trình tuyển dụng từ việc đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, đến việc làm thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
    • Lập và quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin liên quan đến hợp đồng lao động, thâm niên công tác và các thay đổi trong quá trình làm việc.
  • Quản lý chế độ đãi ngộ và phúc lợi:

    • Theo dõi, tính toán và thực hiện các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm, phúc lợi của nhân viên.
    • Đảm bảo các khoản thanh toán liên quan đến lương bổng, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đúng thời gian và chính xác.
  • Đào tạo và phát triển nhân viên:

    • Hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo nội bộ cho nhân viên, bao gồm đào tạo về kỹ năng chuyên môn, quy trình làm việc và phát triển cá nhân.
    • Lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, theo dõi kết quả và hiệu quả của các chương trình đào tạo.
  • Quản lý các quy trình hành chính nhân sự:

    • Giải quyết các vấn đề về hợp đồng lao động, thỏa thuận, các báo cáo nhân sự định kỳ.
    • Theo dõi lịch nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ lễ của nhân viên và báo cáo lên các cấp quản lý.
    • Hỗ trợ các công tác hành chính khác liên quan đến nhân sự như tổ chức sự kiện nội bộ, lễ tân, công tác hỗ trợ nhân viên cũ khi nghỉ việc.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự:

    • Giải quyết các vấn đề về mâu thuẫn, tranh chấp nội bộ trong công ty.
    • Hỗ trợ các phòng ban và quản lý giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân viên, bao gồm kỷ luật, thưởng, phúc lợi.
  • Thực hiện các báo cáo nhân sự:

    • Lập các báo cáo nhân sự định kỳ về tình hình nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, tình hình tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng.
    • Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của các số liệu, báo cáo nhân sự hàng tháng/quý/năm.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trực tiếp phụ trách từ 200 lao động trở lên.
  • Am hiểu pháp luật Lao động, Bảo hiểm xã hội, thuế TNCN; - Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt sử dụng tốt excel.
  • Có khả năng tự lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, làm việc độc lập cao, tư duy phân tích số liệu, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống.
  • Thái độ làm việc: luôn bảo mật thông tin là hàng đầu; Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn, công tâm, có trách nhiệm.
  • Tính cách hoà đồng, hoạt ngôn và giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm theo quy định
  • Khám sức khỏe đinh kỳ hàng năm
  • Tham gia các hoạt động chung của Tập đoàn: team building, year end party,...
  • Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm, sinh nhật theo chế độ đoàn viên
  • Thưởng cuối năm theo chính sách chung của Tập đoàn
  • Công ty nấu cơm trưa
  • Thứ 7 làm việc work from home
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 243 / 2
Logo Công ty Cổ phần Dầu khí An Pha Công ty Cổ phần Dầu khí An Pha
Lô CN 03-07, cụm công nghiệp Ninh Hiệp, Xã Ninh Hiệp, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/11/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Soạn thảo văn bản, tuyển dụng và đánh giá nhân sự, tư vấn pháp lý lao dộng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân viên Nhân sự Tổng hợp
Công ty Cổ phần Dầu khí An Pha
Nộp đơn