Nhân Viên Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2021

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

- Phụ trách quản trị văn phòng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về khối nhà hàng khách sạn
- Công tác tuyển dụng: tiếp nhận thông tin tuyển dụng, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên, hồ sơ học viên và cộng tác viên.
- Chấm công, theo dõi phép và quản lý hồ sơ của cán bộ, nhân viên;
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV.
- Soạn thảo hợp đồng ký kết với đối tác
- Nghiên cứu, soạn thảo, hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, công đoàn, các chính sách, chế độ, phúc lợi của cán bộ, nhân viên;
- Soạn thảo, quản lý và lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, tài liệu của công ty;
- Mua sắm văn phòng phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam, nữ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên nghành luật thương mại, luật kinh tế các khối trường Đại học Luật, khoa luật - Đại học Quốc gia, Học viện hành chính hoặc khoa quản lý nhà nước, chuyên ngành quản trị nhân lực…
- Kinh nghiệm 4 năm trở lên ở vị trí tương đương và có kinh nghiệm về khối nhà hàng, khách sạn.
- Điềm tĩnh, có khả năng đàm phán
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thỏa thuận 
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ 7, hỗ trợ ăn trưa tại nhà hàng Vip của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, Văn phòng Vip,…..
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy in, máy tính, văn phòng phẩm.
- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty, phép năm 12 ngày/năm
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding hàng năm và nhiều chế độ ốm đau cho nhân viên

0  |  0
Công ty CP Đầu tư Thương mại Đại Việt
Quy mô: 50-99 nhân viên Số 109 Nguyễn Tuân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 26/02/2021
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...