Nhân viên lễ tân, hành chính
Mô tả công việc
- Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban.
- Theo dõi, quản lý, điều xe tại công ty.
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
- Tạm ứng và thanh tóan các chi phí hành chính, chi phí cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng. Báo cáo tổng kết chi phí vào cuối tháng.
- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp
- Theo dõi chấm công nhân viên và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng HCNS và ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
BẰNG CẤP – KIẾN THỨC
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
KINH NGHIỆM
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương là lợi thế
KỸ NĂNG
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
NĂNG LỰC
- Năng lực quản lý
- Học hỏi và phát triển
- Làm việc nhóm
- Cam kết
- Lập kế hoạch và tổ chức
- Liên tục cải tiến
- Xử lý tình huống và ra quyết định
- Quan tâm khách hàng
- Ảnh hưởng
- Giao tiếp
CÁC YÊU CẦU ĐẶC BIỆT KHÁC
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
- Nhanh nhẹn, Trung thực, Cẩn thận, Chịu khó.
Nơi làm việc: 201A Phan Văn Trị, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Quyền lợi/Phúc lợi
Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
Hưởng các chế độ:
- Lương cứng: 8.000.000 – 10.000.000tr/tháng + phụ cấp
- Lương thưởng hấp dẫn: theo hiệu quả kinh doanh hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua.
- Lương: Hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, theo quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc.
- Đãi ngộ, Phúc lợi:
- Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
- Phụ cấp: có chế độ phụ cấp phí ngoài giờ
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Giờ làm việc : Theo giờ hành chính
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 94/21 đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Cường Thịnh Phát |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 94/21 đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 29/03/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi