Nhân Viên Lễ Tân

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Văn thư lưu trữ
- Có trách nhiệm quản lý con dấu của công ty
- Tiếp nhận, xử lý, phát hành và lưu trữ các hồ sơ/tài liệu đến và đi theo chuẩn ISO đã ban hành
- Lập, quản lý và báo cáo danh mục hồ sơ /tài liệu đảm bảo đúng quy trình và thuận tiện tra cứu khi cần. Lưu trữ hồ sơ/tài liệu sau khi đóng dấu trong các File bản cứng
- Bảo mật các hồ sơ/tài liệu khi được đóng dấu
2. Công tác lễ tân
- Trực tổng đài điện thoại của Công ty, hướng dẫn và chuyển các cuộc gọi theo quy định.
- Hướng dẫn, tiếp đón khách đến tham quan, làm việc tại văn phòng công ty và các sự kiện của công ty một cách chu đáo, theo quy định
- Đảm bảo công tác trà nước được phục vụ đầy đủ, kịp thời cho BLĐ và trong các cuộc họp.
- Hỗ trợ các công tác lễ tân, khánh tiết tại các sự kiện thường niên của Công ty: ĐHCĐ, Hội thao, Sinh nhật, MS, Tổng kết Hoạt động sản xuất kinh doanh…
3. Hành chính văn phòng
Chăm sóc cảnh quan văn phòng:
+ Giữ gìn ngăn nắp, gọn gàng khu vực văn phòng làm việc
+ Có trách nhiệm nhắc nhở tuân thủ đối với CBNV công ty về việc giữ vệ sinh, gọn gàng ngăn nắp chỗ làm việc
+ Có trách nhiệm nhắc nhở tuân thủ đối với CBCNV về việc giữ gìn trật tự tại văn phòng làm việc, không tụ tập, không nói chuyện to gây ảnh hưởng đến người khác, phòng ban khác trong giờ làm việc . Đặc biệt là khu vực lễ tân.
+ Bố trí cảnh quan văn phòng hợp lý, khoa học.
Theo dõi, tổng hợp các chi phí hành chính như: chi phí vé máy bay của BLĐ và CBCNV, chi phí tiếp khách của BLĐ, chi phí rượu của BLĐ, chi phí điện thoại của BLĐ và công ty, chi phí VPP, chi phí công chứng dịch thuật tài liệu, chi phi chuyển phát nhanh…và các chi phí văn phòng khác.chi phí thuê văn phòng, chi phí dịch vụ văn phòng, chi phí điện, làm thêm giờ và các chi phí văn phòng khác.
4. Thực hiện các công tác văn thư khác: đánh máy, in sao tài liệu, pho to, công chứng tài liệu…
5. Đề xuất cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến bộ phận
6. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí tương đương
- Giao tiếp khéo léo, nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản
- Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m58

Quyền lợi/Phúc lợi

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
0  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 15 Tháp CEO, Lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/01/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...