Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
20/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phụ trách các giải pháp sản phẩm thiết bị y tế trong Hồi sức cấp cứu và Phẫu thuật - Gây mê hồi sức.
  • Thực hiện các hoạt động giới thiệu và tư vấn các giải pháp sản phẩm của công ty đến các khoa/phòng sử dụng (Bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên,...) tại các Bệnh viện, cơ sở y tế.
  • Thu thập và theo dõi nhu cầu, kế hoạch mua sắm thiết bị y tế của các Bệnh viện trong địa bàn phụ trách.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan chuẩn bị và gửi hồ sơ thông tin sản phẩm, chào giá/ đấu thầu, hợp đồng/đơn hàng các sản phẩm do công ty cung cấp tới các Bệnh viện/cơ sở y tế.
  • Theo dõi việc thực hiện các đơn hàng, hợp đồng trong địa bàn phụ trách.
  • Tham gia các Hội nghị - Hội thảo khoa học do công ty tổ chức/tài trợ.
  • Lập kế hoạch và báo cáo kết quả làm việc hàng tuần cho quản lý trực tiếp.
  • Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
  • Địa điểm làm việc: 14 Đường số 9, Khu dân cư Kim Sơn, Phường Tân Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Kỹ thuật y sinh, y dược hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Tối thiểu có kinh nghiệm 06 tháng trở lên làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty trong lĩnh vực vật tư trang thiết bị y tế;
  • Giao tiếp tốt và tự tin thuyết trình trước đám đông
  • Có khả năng đi công tác
  • Trung thực, năng động, ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 12 - 15 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Thưởng theo hiệu quả công việc (KPIs): Tối đa lên đến 6 tháng lương chính
  • Lương tháng 13 và thưởng lễ, tết
  • Phụ cấp xăng xe, điện thoại và ăn trưa; phụ cấp khi đi công tác
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động (BHXH, BHYT, BHTN,...) theo quy định của luật lao động hiện hành
  • Định kỳ xét tăng lương định kỳ hằng năm dựa trên đánh giá hoàn thành KPIs
  • Được tham gia đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và các kỹ năng mềm trong giao tiếp.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên môn cao.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • 14 Đường số 9, Khu dân cư Kim Sơn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế
Địa chỉ: 209 Đường TX52, Phường Thới An, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Kỹ Thuật Y Sinh Hải Minh
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế
Địa chỉ: 209 Đường TX52, Phường Thới An, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng đàm phán Kỹ năng bán hàng Kỹ năng xây dựng mối quan hệ Kỹ năng thuyết trình

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...