Nhân Viên Kế Toán Tòa Nhà (Làm Việc Tại Quận 8)
Mô tả công việc
- Đảm bảo các công tác liên quan kế toán/ tài chính tại dự án được báo cáo/ cập nhật đầy đủ
- Theo dõi việc thực hiện ngân sách của dự án
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Điều phối/ tương tác công việc trực tiếp cùng các nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo các hồ sơ/ chứng từ thanh toán đầy đủ và hợp lệ.
- Lập kế hoạch, tổng hợp và thực hiện kế hoạch thu – chi đúng quy định.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc in thông báo, phát thông báo phí và thu phí quản lý hàng tháng.
- Theo dõi và báo cáo tình hình thu phí quản lý, phí sử dụng nước, phí gửi xe, phí dịch vụ cộng thêm với ban quản lý chung cư và phụ trách kế toán tại văn phòng.
- Đề xuất với ban quản lý chung cư các công việc liên quan đến công tác Kế toán – Hành chính.
- Tổng hợp và báo cáo ý kiến của cư dân, khách hàng có liên quan đến công việc kế toán-hành chính.
- Đề xuất việc mua sắm và quản lý tài sản, văn phòng phẩm thuộc ban quản lý.
- Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng ban quản lý tòa nhà và phụ trách kế toán công ty.
- Thực hiện các công việc khác của nhân viên chăm sóc khách hàng (Lễ tân tòa nhà) như:
- Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi theo quy trình của công ty
- Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng các dịch vụ của tòa nhà và trình Ban quản lý xem giải quyết.
- Thu thập – tiếp nhận ý kiến của khách hàng, định kỳ tổng hợp trình cấp trên xem xét giải quyết.
- Thông báo, nhắc nhở các công ty, tổ chức làm việc trong tòa nhà về những trách nhiệm họ phải thực hiện
- Phát giấy mời, thông báo, công văn của Ban quản lý đến các công ty, tổ chức… làm việc trong tòa nhà
- Nhận và chuyển phát thư, bưu phẩm, bưu kiện đi - đến
- Cập nhật, quản lý tài liệu văn thư được giao phụ trách
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
- Chuyên ngành tài chính/ kế toán hoặc các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm 1-2 năm về kế toán ở các ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn, tòa nhà văn phòng, chung cư
- Nắm vững các nghiệp vụ chuyên ngành kế toán và thường xuyên cập nhật các quy định mới; hiểu biết pháp luật về kế toán, kiểm toán, thuế, ngân hàng
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt để giải đáp tốt các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (nói, đọc, viết).).,
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng, các phần mềm kế toán (nếu có)
- Độ tuổi: 23-35 tuổi
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
- Tận tâm trong công việc, có tính cầu tiến và trách nhiệm, tư duy tích cực trong ngành dịch vụ
- Thật thà và chi tiết trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Unit BC-1404, Tầng 14, Số 180-192 Đường Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Unit BC-1404, Tầng 14, Số 180-192 Đường Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/10/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi