Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Kế Toán Tòa Nhà (Làm Việc Tại Quận 8)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
02/11/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Đảm bảo các công tác liên quan kế toán/ tài chính tại dự án được báo cáo/ cập nhật đầy đủ
  • Theo dõi việc thực hiện ngân sách của dự án
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
  • Điều phối/ tương tác công việc trực tiếp cùng các nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo các hồ sơ/ chứng từ thanh toán đầy đủ và hợp lệ.
  • Lập kế hoạch, tổng hợp và thực hiện kế hoạch thu – chi đúng quy định.
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc in thông báo, phát thông báo phí và thu phí quản lý hàng tháng.
  • Theo dõi và báo cáo tình hình thu phí quản lý, phí sử dụng nước, phí gửi xe, phí dịch vụ cộng thêm với ban quản lý chung cư và phụ trách kế toán tại văn phòng.
  • Đề xuất với ban quản lý chung cư các công việc liên quan đến công tác Kế toán – Hành chính.
  • Tổng hợp và báo cáo ý kiến của cư dân, khách hàng có liên quan đến công việc kế toán-hành chính.
  • Đề xuất việc mua sắm và quản lý tài sản, văn phòng phẩm thuộc ban quản lý.
  • Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng ban quản lý tòa nhà và phụ trách kế toán công ty.
  • Thực hiện các công việc khác của nhân viên chăm sóc khách hàng (Lễ tân tòa nhà) như:
  • Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi theo quy trình của công ty
  • Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng các dịch vụ của tòa nhà và trình Ban quản lý xem giải quyết.
  • Thu thập – tiếp nhận ý kiến của khách hàng, định kỳ tổng hợp trình cấp trên xem xét giải quyết.
  • Thông báo, nhắc nhở các công ty, tổ chức làm việc trong tòa nhà về những trách nhiệm họ phải thực hiện
  • Phát giấy mời, thông báo, công văn của Ban quản lý đến các công ty, tổ chức… làm việc trong tòa nhà
  • Nhận và chuyển phát thư, bưu phẩm, bưu kiện đi - đến
  • Cập nhật, quản lý tài liệu văn thư được giao phụ trách

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
  • Chuyên ngành tài chính/ kế toán hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm 1-2 năm về kế toán ở các ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn, tòa nhà văn phòng, chung cư
  • Nắm vững các nghiệp vụ chuyên ngành kế toán và thường xuyên cập nhật các quy định mới; hiểu biết pháp luật về kế toán, kiểm toán, thuế, ngân hàng
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt để giải đáp tốt các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (nói, đọc, viết).).,
  • Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng, các phần mềm kế toán (nếu có)
  • Độ tuổi: 23-35 tuổi
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
  • Tận tâm trong công việc, có tính cầu tiến và trách nhiệm, tư duy tích cực trong ngành dịch vụ
  • Thật thà và chi tiết trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Unit BC-1404, Tầng 14, Số 180-192 Đường Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Unit BC-1404, Tầng 14, Số 180-192 Đường Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/10/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/10/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Kế Toán Kế toán/Kiểm toán

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...