Nhân Viên Kế Toán Kiêm Hành Chính Nhân Sự Thu Nhập Từ 7 - 15 Triệu Tại Hà Nội
Mô tả công việc
1. Công việc kế toán:
- Lập chứng từ thanh toán tiền mặt, ngân hàng, giao dịch với ngân hàng khi có phát sinh.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả theo hợp đồng và từng đối tượng.
- Kế toán bán hàng: Theo dõi các đơn hàng, hợp đồng, lập hóa đơn, chứng từ bán hàng, tổng hợp doanh thu, báo cáo bán hàng.
- Lập kế hoạch thu-chi và theo dõi thực hiện thu chi theo tuần.
- Nộp báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý.
- Nộp báo cáo tài chính hàng quý, năm.
- Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của ban giám đốc công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu KTT/ phụ trách kế toán.
2. Công việc hành chính nhân sự:
- Hành chính:
+ Lưu giữ hồ sơ giấy tờ trong công ty.
+ Mua sắm, quản lý trang thiết bị, đồ dùng VP...và các vấn đề hành chính phát sinh khác.
+ Tham gia xây dựng môi trường làm việc thuận lợi cho các cán bộ CNV công ty ( Văn phòng, cơ sở vật chất, công cụ dụng cụ,....)
+ Là đầu mối trực tiếp cho các cán bộ CNV ở 2 văn phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh liên hệ khi cần hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến hành chính.
- Nhân sự:
+ Tuyển dụng: Đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên và tổ chức phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, liên hệ với ứng viên trúng tuyển và mời làm việc
+ Theo dõi danh sách nhân viên, hồ sơ nhân sự đúng quy chuẩn.
+ Theo dõi bảo hiểm xã hội (BHXH): toàn bộ các việc liên quan đến BHXH của nhân viên công ty: theo dõi, nộp tiền, công nợ BHXH, khai báo, làm chế độ tăng giảm bảo hiểm;
+ Chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên công ty và các cộng tác viên...
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên trong ngành kế toán.
- Sử dụng tốt các phần mềm kế toán.
- Yêu cầu tư cách đạo đức tốt, nhiệt tình, trung thực, chịu khó học hỏi.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, bao quát tốt trong các lĩnh vực
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 7 - 15 triệu/tháng, tùy năng lực và kinh nghiệm.
- Chế độ thưởng: thưởng doanh số
- Làm việc giờ hành chính.
- Được đóng BHXH theo qui định.
- Lễ, tết được nghỉ theo lịch Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc.
- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại...
- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm
Địa điểm làm việc
- Tòa 17T8 Hoàng Đạo Thúy, Phường Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà Times Tower, số 35 Lê Văn Lương, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Halobay |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà Times Tower, số 35 Lê Văn Lương, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 05/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh