Nhân viên IT Support (IT Helpdesk)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ, tư vấn đưa ra giải pháp khắc phục sự cố mạng máy tính và các thiết bị công nghệ thông tin
- Phát hiện và giải quyết các lỗi phần cứng và phần mềm của WAN, LAN, Server, máy tính người dung và các thiết bị công nghệ thông tin khác
- Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị công nghệ thông tin cho văn phòng
- Tư vấn mua, lắp đặt và quản trị hệ thống các thiết bị công nghệ thông tin
- Cài đặt máy móc và các phần mềm ứng dụng
- Quản trị hệ thống mạng WAN, LAN, server tại văn phòng chính và chi nhánh;
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vai trò IT Helpdesk
- Thành thạo các phần mềm vi tính chuyên môn và văn phòng
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + (Lương tháng thứ 13 + thưởng Tết)
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty Cổ phần LYN Property |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 113 Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 10/09/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |




Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 113 Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi