Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề ở mức 1 đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet.
Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn máy tính, phần mềm, và thiết bị ngoại vi.
Chẩn đoán và giải quyết của người dùng cuối mạng hoặc các vấn đề máy in cục bộ, các vấn đề phần cứng máy tính và e-mail, Internet, dial-in, và các vấn đề truy cập mạng.
Sửa chữa đúng hạn các thiết bị máy tính PC hoặc bảo hành, bảo trì từ nhà cung cấp bên thứ ba theo thỏa thuận hợp đồng.
Thực hiện sửa chữa phần cứng máy tính, các thiết bị máy tính PC và các thiết bị ngoại vi không được thỏa thuận bảo dưỡng của bên thứ ba nhà cung cấp.
Giúp cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp và các thiết bị như card mạng, hub và switch.
Phối hợp với các kỹ thuật viên khác trong việc tạo ra tài liệu liệu hướng dẫn cho người dùng cuối câu hỏi thường gặp (FAQs).
Hướng dẫn sử dụng các trang thiết bị văn phòng, phần mềm ứng dụng cơ bản trên máy tính và thiết bị ngoại vi;
Thực hiện các công việc khác được giao từ CBQL.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc trung cấp trong lĩnh vực CNTT hoặc liên quan
Có kiến thức hoặc được đào tạo về các chứng chỉ CCNA, MCSE
Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp;
Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập tốt;
Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng và phần mềm Office (word, excel, power point…)