Nhân Viên Hoàn Tất Đơn Hàng
Mô tả công việc
Xử lý và hoàn thiện đơn hàng
- Tiếp nhận và kiểm tra đơn hàng trên hệ thống, đảm bảo đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm, số lượng, địa chỉ giao hàng
- Quản lý hoạt động đóng gói sản phẩm đúng quy cách, đúng chuẩn thương hiệu, đảm bảo an toàn, sạch sẽ và nguyên vẹn trong suốt quá trình vận chuyển
Quản lý hàng hóa & tồn kho
- Kiểm tra và đối chiếu số lượng hàng tồn trong khu vực Hoàn Tất Đơn Hàng, đảm bảo đủ hàng cho các đơn hàng phát sinh
- Hỗ trợ nhập – xuất kho, sắp xếp hàng hóa khoa học, đúng vị trí để thuận tiện cho việc tìm kiếm và xử lý đơn hàng
Kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Kiểm tra ngoại quan, chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói để đảm bảo không giao nhầm, giao thiếu hoặc sản phẩm lỗi đến tay khách hàng
Giao nhận & cập nhật hệ thống
- Phối hợp với đơn vị vận chuyển để bàn giao hàng đúng thời gian, theo đúng yêu cầu từng đơn hàng
- Cập nhật trạng thái đơn hàng (đã đóng gói, đã giao đơn vị vận chuyển, hoàn thành...) vào hệ thống kịp thời và chính xác
Quản lý chứng từ và hồ sơ
- Lưu trữ và quản lý các chứng từ liên quan đến quá trình xử lý và giao nhận đơn hàng: phiếu giao hàng, biên bản bàn giao, hóa đơn...
Phối hợp và hỗ trợ nội bộ
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận kho, bộ phận bán hàng và chăm sóc khách hàng để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh (thiếu hàng, đổi trả, yêu cầu đặc biệt...)
Thực hiện các công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý nhằm đảm bảo hiệu quả trong hoạt động Hoàn Tất Đơn Hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành: Logistics, Chuỗi cung ứng hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm từ ở các vị trí: Hoàn Tất Đơn Hàng, Kho vận, Quản lý đơn hàng, Logistics.. là lợi thế.
- Ưu tiên Nam.
- Hiểu biết về quy trình Hoàn Tất Đơn Hàng các đơn hàng TMĐT, kho bãi và vận chuyển.
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và nhanh chóng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel), có hiểu biết về các phần mềm giao hàng, xử lý đơn hàng,..
- Chăm chỉ, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng các chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Được tham gia các hoạt động phúc lợi của công ty, các hoạt động đào tạo nội bộ, phát triển kỹ năng, tham gia các sự kiện hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, Team Building hàng năm
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Văn phòng làm việc mới, khang trang, hiện đại.
- Trong giai đoạn thử việc được nhận 90% lương.
-
Bảo hiểm xã hội, Team building, Du lịch hàng năm
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- 10 Nguyễn Phong Sắc, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | Số 10 Nguyễn Phong Sắc, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Le Rustique Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | Số 10 Nguyễn Phong Sắc, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng |
Ngày đăng tuyển: | 07/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 21 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi