Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hỗ Trợ, Admin Trung Tâm

Mức lương: 8 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
05/09/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc chính:

Công việc hành chính:

  • Thực hiện toàn bộ công việc hành chính tại Trung tâm, bao gồm:
  • Làm tờ trình đề xuất, tạm ứng, thanh toán.
  • Quản lý máy móc, thiết bị của Trung Tâm.
  • Thực hiện chấm công, thống kê đi muộn.
  • Đăng kí văn phòng phẩm.
  • Quản lý quỹ Trung tâm
  • Hỗ trợ thủ tục hành chính khác các nhân sự của bộ phận theo các quy trình chung của Công ty như tiếp đón nhân sự mới, thủ tục nghỉ phép, nghỉ chế độ, nghỉ việc
  • Làm đầu mối phối hợp, trao đổi thông tin và xử lý các công việc hành chính khác từ phòng NSHC và các bộ phận liên quan như tuyển dụng, đào tạo, văn hoá doanh nghiệp,…
  • Xây dựng các quy định cho nội bộ Trung tâm.
  • Phối hợp xây dựng các quy trình trong nội bộ Trung tâm, Công ty.

Công việc liên quan đến Kế hoạch hành động:

  • Tổng hợp đánh giá BSC bộ phận và cá nhân hàng tháng, gửi GĐTT.
  • Thống kê tỷ trọng nhân sự dành cho dịch vụ.
  • Yêu cầu, tổng hợp công việc nâng cấp tính năng trong tháng từ các bộ phận
  • Hỗ trợ các phòng và Trung Tâm lập kế hoạch và khai báo, giám sát công việc trên base.

Công việc gắn kết nội bộ :

  • Phụ trách hoạt động công đoàn của Trung tâm, tổ chức các hoạt động, phong trào của Trung Tâm.
  • Thăm hỏi động viên nhân sự các dịp hiếu hỉ.
  • Tổ chức team building, du lịch, hội họp.
  • Làm đầu mối truyền tải các thông điệp từ trưởng bộ phận tới các thành viên của Trung tâm.

Công việc khác:

  • Các công việc Giám đốc Trung tâm yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu chính:

  • Trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, tiếp thu nhanh
  • Bảo mật thông tin tốt.
  • Biết cách Quản lý và điều phối công việc
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động trong công việc
  • Nhiệt tình, năng nổ trong các hoạt động chung

Yêu cầu chung:

  • 25-35 tuổi/Nữ
  • Cử nhân

Ưu tiên:

  • Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành quản lý, quản trị văn phòng, hiểu biết về ngành công nghệ thông tin là một lợi thế.
  • Tiếng Anh: Đọc, viết
  • Tin học: thành thạo Office (Word, Excel, Power Point, Visio,..)

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà PEAKVIEW Tower, số 36 Hoàng Cầu, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần truyền thông VMG
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà PEAKVIEW Tower, số 36 Hoàng Cầu, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/08/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/08/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...