Nhân viên HCNS (Nam, làm việc tại Quận 7 - HCM)
Mô tả công việc
I. Công việc hành chính:
1. Đôn đốc, kiểm tra nhân viên vệ sinh thực hiện công việc theo hướng dẫn đã giao.
2. Lập danh sách dụng cụ, VPP …. hàng tháng. Xác định định mức, tổ chức mua, cấp phát và theo dõi việc sử dụng.
3. Thực hiện hồ sơ thanh toán, tạm ứng các khoản mua sắm, thu chi… với đầy đủ chứng từ hợp lệ, rõ ràng theo quy định công ty.
4. Quan tâm đến vấn đề an ninh trật tự; chăm sóc cây cối xung quanh và kịp thời thông tin về Giám sát HCNS những tình hình bất thường.
4. Làm thủ tục đăng báo và liên hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện hoạt động hành chánh văn phòng khi có yêu cầu.
5. Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội nghề nghiệp tại HCM.
6. Photo, cung cấp các hồ sơ giấy tờ theo yêu cầu BGĐ, TP.HCNS.
7. Chủ động hỗ trợ Lễ tân trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax, tổ chức đón tiếp khách/ đối tác, chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.
8. Lập kế hoạch ngân sách chi phí hàng tuần và thu chi hàng tháng chuyển đến Giám sát HCNS kiểm tra.
9. Nắm rõ và kiểm soát các công việc liên quan đến internet, tổng đài…. để khi cần thì liên hệ đến nhà cung cấp chỉnh sửa.
10. Bố trí phòng họp và trang bị đủ các nhu cầu của buổi họp để cuộc họp được tiến hành một cách chuyên nghiệp.
11. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
II. Công việc Nhân sự:
1. Tổng hợp bảng chấm công hàng tháng thuộc VP HCM gởi về Giám sát HCNS vào ngày 1 Dương lịch hàng tháng.
2. Hỗ trợ các công tác tuyển dụng nhân sự tại VP HCM.
3. Chào đón các nhân sự mới đi làm và chuẩn bị chu đáo các công việc liên quan đến nhân sự mới.
4. Xây dựng văn hóa làm việc tại VP HCM một cách chuyên nghiệp.
5. Truyền tải các thông tin nhân sự cần thiết đến Giám sát HCNS khi có yêu cầu.
6. Bảo mật các công việc liên quan theo tính chất nghề nghiệp.
7. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí Nhân viên HCNS.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, hành chính văn phòng.
- Thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel.
- Tiếng anh giao tiếp khá
- Chủ động và tự giác trong công việc.
- Thực hiện công việc chi tiết và cẩn thận.
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Đào tạo
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 16 đường Phước Long, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 16 đường Phước Long, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa |
Ngày đăng tuyển: | 17/07/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 25 - 28 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi