Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên hành chính văn phòng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1/ Quản lý hành chính
- Quản lý, theo dõi việc cấp phát đồng phục, BHLĐ, quà tặng cho nhân viên theo chính sách phúc lợi của Tập đoàn
- Chịu trách nhiệm thanh toán các chi phí liên quan đến hành chính: điện, nước, Internet, điện thoại, máy photocopy, thuê văn phòng, mực in, nước uống,…
- Thực hiện mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm theo yêu cầu của các công ty thành viên, phòng ban
- Quản lý, cấp phát sim điện thoại, đặt in namecard cho nhân viên theo quy định của công ty
- Thực hiện các công tác sao y, công chứng giấy tờ, công văn khi có yêu cầu
2/ Tổ chức các chương trình sự kiện công ty
3/ Quản lý tài sản, tòa nhà
- Thực hiện kiểm kê tài sản, thiết bị, nội thất tòa nhà
- Liên hệ các NCC bảo hành, sửa chữa các thiết bị khi có yêu cầu
- Liên hệ với đội bảo trì thang máy, máy lạnh định kỳ
- Lấy báo giá, đặt mua các thiết bị theo yêu cầu từ các phòng ban
- Giám sát việc vệ sinh tòa nhà, theo dõi lịch công tác của nhân viên Tạp vụ
- Quản lý, bố trí bãi giữ xe cho toàn nhân viên làm việc tại văn phòng
- Cập nhật và lưu giữ hồ sơ PCCC
4/ Công tác lễ tân: đón tiếp khách và giao nhận chứng từ
5/ Quản lý Bếp ăn
6/ Quản lý việc đặt vé máy bay, theo dõi công nợ và thanh toán

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương
- Thành thạo tin học Văn phòng: đặc biệt là excel và word
- Kỹ năng đánh máy vi tính 10 ngón Thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Email)
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt

Quyền lợi/Phúc lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Thu nhập cao, nhận thưởng mỗi quý, lương tháng 13, định kỳ được xem xét năng lực nâng lương hàng năm
- Trang bị đồng phục và phương tiện làm việc
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn
- Các ngày nghỉ Tết, lễ, ngày phép theo quy định Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Đi du lịch team building 2-3 lần/năm
- Đào tạo bài bản về thiết bị, sản phẩm
- Hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 4E Đường số 6, Khu phố 4, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty CP Kỹ thuật Môi trường Việt An (Viet An Enviro Technology JSC)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 4E Đường số 6, Khu phố 4, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/03/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 28 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/03/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 28 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...