Nhân Viên Hành Chính Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1 . Tuyển dụng (chính):
- Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng theo nhu cầu nhân sự của công ty.
- Đăng tin, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ.
- Phối hợp với các trưởng bộ phận để đánh giá và lựa chọn ứng viên phù hợp.
- Quản lý, cập nhật dữ liệu ứng viên và xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng, tham gia các hoạt động thu hút nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, soạn thảo và lưu trữ Hợp đồng nhân sự, hồ sơ nhân sự.
2 . Hành chính – Nhân sự (hỗ trợ):
- Thực hiện việc mua sắm và cung cấp các trang thiết bị làm việc cá nhân, trang thiết bị làm việc dùng chung.
- Theo dõi danh mục tài sản cho tất cả các tài sản thuộc văn phòng quản lý và thực hiện kiểm kê theo yêu cầu cấp trên.
- Theo dõi, cập nhật dữ liệu nhân sự, chấm công, nghỉ phép.
- Soạn thảo, lưu trữ, quản lý các văn bản, quyết định, hợp đồng.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, sự kiện, truyền thông nội bộ.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Văn thư hoặc các ngành liên quan.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, ngoại hình ưa nhìn.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Năng động, chịu khó, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và có sức chịu đựng áp lực công việc cao.
- Đam mê và gắn bó với công việc và công ty.
3. Kinh nghiệm:
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng; ưu tiên ứng viên đã từng làm Hành chính - Nhân sự tổng hợp.
4. Tính cách cần có:
- Quyết đoán, kiên trì
- Trung thực
- Thân thiện, hòa đồng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định pháp luật.
- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc năng động
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Làm 02 ngày Thứ 7 trong tháng và được nghỉ Chủ nhật
Địa điểm làm việc
- 364 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 364 Điện Biên Phủ, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Miyakiwa Vietnam |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 364 Điện Biên Phủ, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 23/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi