Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp (Đi Làm Ngay)

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm kiểm soát mua sắm thiết bị văn phòng, quản lý tài sản của Công ty, quản lý chi tiêu văn phòng, quản lý và sử dụng con dấu của Công ty, công cụ dụng cụ văn phòng,...
- Kiểm tra giám sát tuân thủ các quy định, trật tự khu vực VP Công ty.
- Quản lý lưu trữ thư, công văn đến - đi, văn bản, tài liệu, hồ sơ pháp lý,…. phục vụ công tác hành chính của phòng Tổ chức Hành chính và Ban lãnh đạo.
- Chịu trách nhiệm giám sát an ninh, vệ sinh tại tòa nhà Văn phòng.
- Xây dựng hệ thống chính sách, quy định liên quan đến công tác: hành chính, vận hành hệ thống; quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ lao động, anh ninh, an toàn lao động, văn hóa DN, môi trường làm việc, văn thư lưu trữ, ...
- Thực hiện các thủ tục hành chính đối với hoạt động Công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ và bên ngoài công ty.
- Lập kế hoạch để tham mưu, đề xuất trong phạm vi công tác hành chính.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên. Có kinh nghiệm trong ngành BDS là một lợi thế.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện công việc.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị hành chính, Quản trị nhân sự,...hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng kiểm tra, theo dõi và đánh giá.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 08h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ lương thưởng theo chính sách Công ty, các chính sach phúc lợi như BHXH, BHYT,.. hoặc các chính sách theo quy định của nhà nước.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Lễ/tết nghỉ theo quy định.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 192 Trần Não, Khu Phố 2, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đông Tây Land
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 192 Trần Não, Khu Phố 2, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/03/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/03/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...