Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính – Theo Dõi Hồ Sơ & Thanh Toán

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2026
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
01/01/2026
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Đi lại thực địa để lấy/giao hồ sơ pháp lý từ các đơn vị đối tác, ví dụ như VGreen – VinFast Q1 và các địa điểm khác khi có yêu cầu.
  • Chuẩn bị hồ sơ thanh toán, hồ sơ tạm ứng đầy đủ theo đúng quy trình nội bộ và yêu cầu từ bộ phận kế toán.
  • Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý hồ sơ tạm ứng/thanh toán, đảm bảo hồ sơ được xử lý đúng thời hạn; chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để đốc thúc nếu có chậm trễ.
  • Làm báo giá vật tư công trình: rà soát số lượng vật tư theo từng công trình, cập nhật tình trạng đã giao/chưa giao, kiểm tra tồn kho thực tế nếu cần.
  • Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, kho, kế toán để đảm bảo thông tin hồ sơ và vật tư khớp đúng, chính xác.
  • Hỗ trợ các công việc hành chính khác khi được phân công.

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nữ
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên các ngành Hành chính, Kế toán, Kinh tế, Quản trị...)
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu, chấp nhận ứng viên mới ra trường.

Kỹ năng:

  • Giao tiếp tốt, xử lý linh hoạt trong các tình huống đối nội – đối ngoại.
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
  • Chịu khó đi lại, siêng năng, không ngại di chuyển khi công việc yêu cầu.
  • Biết sử dụng Word, Excel cơ bản, ưu tiên biết Google Drive, Gmail.
  • Có laptop cá nhân là một lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Hỗ trợ chi phí di chuyển khi đi công tác lấy hồ sơ ngoài.
  • Được hướng dẫn, đào tạo bài bản về quy trình xử lý hồ sơ và công việc hành chính thanh toán.
  • Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ phát triển kỹ năng mềm và nghiệp vụ.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí chuyên viên hành chính/kế toán nội bộ hoặc nhân viên điều phối vật tư.
  • Tham gia đẩy đủ BHXH, BHYT.
  • Trợ cấp bảo hiểm, thưởng lễ Tết, chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Phường Bình Lợi Trung, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 281/6/41 Bình Lợi, Phường Bình Lợi Trung, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây Dựng - Công nghiệp Năng lượng AMANA
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 281/6/41 Bình Lợi, Phường Bình Lợi Trung, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 22 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 22 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...