Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp (Tổng Lương 13 – 15 Triệu)

Mức lương: 13 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
13 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác Nhân sự:

  • Quản lý data nhân sự: Quản lý thông tin liên quan đến nhân viên trong Công ty, bao gồm: hồ sơ nhân viên, thông tin về lương, hợp đồng lao động và các tài liệu khác liên quan đến quản lý nhân sự.
  • Quản lý tính hình biến động nhân sự: Theo dõi sự biển đổi nhân sự của công ty, làm các báo cáo về nhân sự như: tăng giảm nhân sự, tỉ lệ nghỉ việc, lí do nghỉ việc.... cùng Trường phòng đưa ra những mục tiêu nhân sự gắn với mục tiêu công ty.
  • Quản lý hiệu suất: Tập hợp và làm báo cáo tổng hợp các đánh giá quản lý hiệu suất của nhân viên, phòng ban trong Công ty theo yêu cầu của quản lý.
  • Nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội và các nghiệp vụ liên quan: lập sổ bảo hiểm xã hội, theo dõi chế độ bảo hiểm xã hội, khai báo tăng giảm chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động... Và các nghiệp vụ khác liên quan đến Thuế TNCN....
  • Tổng hợp báo cáo chấm công: Phê duyệt, soát xét chấm công, giải đáp về các thắc mắc, chốt công của nhân viên toàn công ty để chuyển qua bộ phận tính lương.

2. Công tác Hành chính:

  • Lưu trữ sổ sách công văn đi đến, theo dõi và chịu trách nhiêm ban hành các văn bản, thông báo theo chỉ đạo của quản lý cấp trên.
  • Tổ chức các hoạt động đảm bảo ổn định nề nếp, hoạt động của công ty: vệ sinh, theo dõi việc thực hiện nề nếp, nội quy lao động của nhân viên toàn công ty.
  • Quản lý và kiểm kê tài sản công ty chống thất thoát tiêu dùng không đúng mục đích
    Cập nhật, soạn thảo các quy trình, quy định, văn bản, hướng dẫn liên quan đến Hành chính - Nhân sự, Đào tạo từ Công ty;
    Thưc hiện các công việc hành chính hậu cần (mua sắm, cung cấp, quản lý VPP, công cụ dụng cụ, quản lý tòa nhà, hội họp)

3. Công tác đào tạo, chế độ phúc lợi và văn hóa doanh nghiệp:

  • Hỗ trợ tổ chức đào tạo nghiệp vụ và đào tạo văn hóa doanh nghiệp cho các Phòng/bộ phận.
  • Tổ chức, đề xuất các chế độ phúc lơi cho nhân viên công ty: sinh nhật, thăm hỏi ốn đau, hiếu hỷ, ...và làm các chương trình gắn kết văn hóa công ty.
  • Các công việc khác do Ban giám đốc chỉ đạo

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm > 1 năm tại vị trí tương đương.
  • Am hiểu phần mềm quản trị nhân sự là một lợi thế
  • Có khả năng trình bày tốt, khả năng tư duy logic, chỉnh chu, kiên nhẫn để có được hiệu suất công việc cao nhất, không để xảy ra tình trang sai sót nhầm lẫn.
  • Nắm vững kiến thức về các quy trình, quy định và chính sách nhân sự của công ty.
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp và kết nối tốt.
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Tổng lương: 13.000.000đ – 15.000.000đ
  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân
  • Chế độ đãi ngộ khác theo Luật lao động và Quy định chung của Công ty. (BHXH, Thưởng Lễ/tết, Thưởng Tháng 13...).

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)

Địa điểm làm việc

  • Khách sạn Pan Pacific Hanoi, số 1 đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản
Địa chỉ: Lô CN17-01, Khu phi thuế quan và Khu công nghiệp Nam Đình Vũ (Khu 1) thuộc Khu Kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, Phường Đông Hải, TP Hải Phòng
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp EHA Hải Phòng
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản
Địa chỉ: Lô CN17-01, Khu phi thuế quan và Khu công nghiệp Nam Đình Vũ (Khu 1) thuộc Khu Kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, Phường Đông Hải, TP Hải Phòng
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/11/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/11/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý thời gian - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Quản lý hồ sơ học viên
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...