Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp (2024)

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
07/01/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Nhân sự

- Thực hiện đăng tin tuyển dụng, tìm kênh tuyển dụng, sàng lọc và sắp xếp phỏng vấn ứng viên. 

- Gửi thư mời nhận việc và tiếp đón và làm các thủ tục nhân viên mới. 

- Cập nhật dữ liệu nhân sự mới, thực hiện làm HĐLĐ, HĐTV, HĐCT, HDDV, theo dõi đánh giá nhân viên thử việc, hết hạn HĐLĐ và cập nhật hồ sơ nhân sự.

- Quản lý hồ sơ, lý lịch, hồ sơ nghỉ việc của CBNV toàn Công ty

- Quản lý hồ sơ Bảo hiểm xã hội và làm các thủ tục báo tăng - giảm lao động....

- Thực hiện các công tác hậu cần, hỗ trợ tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty. 

- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập, nội quy quy chế, văn hóa công ty cho CBNV. 

- Quản lý nghỉ phép và tổng hợp chấm công cuối tháng gửi cho cấp trên và trưởng bộ phận có liên quan. 

- Hỗ trợ các công việc khác về nhân sự khi được yêu cầu. 

2. Hành chính

- Hỗ trợ tình hình xử lý sửa chữa khi có sự cố liên quan đến tài sản, văn phòng. 

- Lưu trữ các hồ sơ pháp lý có liên quan. 

- Làm việc với các nhà cung cấp về mua sắm TTB, VPP, in ấn, may đồng phục. 

- Nhận yêu cầu từ phòng ban có liên quan trong việc đề xuất mua/in ấn phục vụ công tác triễn lãm, sự kiện, hội chợ. 

- Đề xuất mua sắm VPP, theo dõi quản lý kho văn phòng phẩm, cấp phát cho các phòng ban. 

- Đề xuất may đồng phục và cấp hát phù hiệu cho CBNV, Quản lý kho và cấp phát cho NLĐ. 

3. Thanh toán

- Theo dõi dự trù kinh phí hàng tháng, nhập phát sinh và đối chiếu với Phòng kế toán. 

- Làm các đề nghị thanh toán liên quan đến chi phí hành chính, các chi phí phát sinh liên quan đến nhân sự. 

Yêu cầu ứng viên

1. Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe: Nữ dưới 28 tuổi / Ngoại hình ưu nhìn / Sức khỏe tốt 

2. Trình độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học

3. Trình độ tiếng Anh giao tiếp, nghe đọc viết tốt  

4. Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Word, Excel 

5. Số năm kinh nghiệm làm việc: Từ 1 năm trở lên 

6. Các yêu cầu khác (nếu có): Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực 

Quyền lợi/Phúc lợi

1. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC 

- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần. 

- Thời gian làm việc trong ngày như sau: Sáng từ 8 giờ 00 phút giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 30 phút. 

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty. 

2. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ 

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực 

- Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật.

- Thưởng các ngày lễ tết, Tết Dương lịch, Sinh nhật, hiếu hỷ theo quy định của Công ty.

- Đi du lịch hàng năm. 

- Xét tăng lương định kì, thưởng thâm niên, lương tháng 13

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
0  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Galleria- Nam Sài Gòn, 18A Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/12/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không quá 28 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...