Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự (Tiếng Trung)

Mức lương: 12 - 18 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 18 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/04/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân sự:

  • Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên.
  • Triển khai thực hiện các chế độ, chính sách về lương thưởng và phúc lợi.
  • Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
  • Hướng dẫn, thực hiện các thủ tục liên quan thuế TNCN: đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh...
  • Thực hiện các hồ sơ nghỉ việc cho nhân viên.
  • Cập nhật, lưu trữ thông tin nhân viên.
  • Theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động.
  • Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
  • Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế, quyết định liên quan đến nhân sự.

Tuyển dụng:

  • Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban.
  • Lập các kế hoạch tuyển dụng: đăng tin, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới...

Hành chính:

  • Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
  • Quản lý, báo cáo về dịch vụ chuyển phát, cơm trưa...
  • Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.

Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ chuyên môn: Cao đẳng/ Đại học.
  • Chuyên ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Luật Kinh tế...
  • Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh...
  • Trình độ tiếng Trung cơ bản.
  • Trình độ tin học/ phần mềm: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel...) và các phần mềm liên quan công việc nhân sự.
  • Các kỹ năng hỗ trợ: Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt, Kỹ năng xử lý vấn đề...

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8:30 - 17:30).
  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
  • Chế độ nghỉ phép năm.
  • Phụ cấp công tác theo quy định công ty.
  • Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.
  • Tham gia các hoạt động Teambuilding và hoạt động nội bộ.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 21 Tạ Hiện - Phường Thạnh Mỹ Lợi - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Baris Arch
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 21 Tạ Hiện - Phường Thạnh Mỹ Lợi - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/03/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/03/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...