Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự & Hỗ Trợ Học Viên
Mô tả công việc
1. Công việc Hành chính – Nhân sự của toàn công ty (60%)
- Soạn thảo, lưu trữ và quản lý các văn bản, hồ sơ, hợp đồng, tài sản công ty.
- Theo dõi chấm công, tổng hợp lương – thưởng, chi phí vận hành hàng tháng.
- Quản lý mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị, giáo trình.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, tiếp nhận và đánh giá nhân sự.
- Tổ chức sinh nhật, liên hoan, sự kiện nội bộ.
- Báo cáo định kỳ và đề xuất giải pháp cải tiến quy trình hành chính.
2. Công việc Hỗ trợ học viên cho Trung tâm Trí Nhân - trực thuộc công ty TNHH Ginny House (40%)
- Quản lý thông tin học viên trên hệ thống quản lý dữ liệu của công ty.
- Hỗ trợ tuyển sinh, sắp xếp lịch học cho học viên
- Theo dõi tình hình học tập, học phí và nhắc nộp học phí định kỳ.
- Phối hợp với giáo viên, đội vận hành để đảm bảo trải nghiệm học tập tích cực.
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của phụ huynh, học viên.
3. Báo cáo & phối hợp
- Lập kế hoạch, báo cáo công việc định kỳ cho trưởng bộ phận.
- Chủ động phối hợp với các phòng ban khác để đạt mục tiêu chung.
Yêu cầu ứng viên
Cần có
- Ứng viên trên 22 tuổi, tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí hành chính nhân sự
- Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, thành thạo Google drive, Docs, Sheets,...
- Có tính trách nhiệm cao, luôn cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề của mình và hỗ trợ các nhân sự khác trong công ty. Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng quản lý công việc và con người
- Có thể gắn bó công việc ít nhất 6 tháng
Ưu tiên
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường giáo dục
Tố chất phù hợp:
- Tận tâm – Chủ động – Tôn trọng – Không ngại học hỏi.
- Yêu thích môi trường giáo dục, thích làm việc với con người.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương khởi điểm: 6.995.000/tháng, xét duyệt nâng bậc lương 2 lần 1 năm
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Công ty có văn hoá làm việc rõ ràng, tôn trọng sự khác biệt, tự do ngôn luận, được đóng góp ý kiến.
- Sếp và đồng nghiệp vui vẻ, thẳng thắn, tích cực và luôn lắng nghe để học hỏi.
- Được giới thiệu / hỗ trợ chi phí học tập các chương trình nâng cao chuyên môn
- Du lịch/retreat cùng công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00)
- Cuối tuần: làm 1 ca (4 tiếng)
Địa điểm làm việc
- Khu đô thị Hoàng Gia, phường Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số nhà 02, khu đô thị Hoàng Gia, tổ dân phố 60, Phường Phan Đình Phùng, Tỉnh Thái Nguyên |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Ginny House |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số nhà 02, khu đô thị Hoàng Gia, tổ dân phố 60, Phường Phan Đình Phùng, Tỉnh Thái Nguyên |
| Ngày đăng tuyển: | 24/10/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh