Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Công tác hành chính:
- Tham gia soạn thảo, tham mưu, sửa đổi nội quy quy định Toàn Công Ty
- Cập nhật, quản lý nội quy quy định Công ty. Giải quyết với người lao động khi vi phạm quy định Công ty.
- Soạn thảo quyết định liên quan đến người lao động.
- Soạn thảo, ban hành các thông báo, quy định, quyết định.
- Lưu trữ hồ sơ CBNV toàn Công ty
- Theo dõi đơn nghỉ phép,việc riêng.
- Lập biên bản sự việc CBNV vi phạm quy định Công ty, làm việc và xử lý vi phạm.
- Soạn thảo các: công văn, quy định, quyết định, thông báo, đề nghị… phát sinh hằng ngày.
- Tham gia tổ chức công đoàn, các phong trào văn hóa Công ty như: Du lịch, sinh nhật, nghỉ mát, 8/3, thành lập Công Ty…
2. Công tác nhân sự:
+ Quản lý CBNV:
- Theo dõi, cập nhật tình hình CBNV Công ty.
- Giải quyết chế độ cho người lao động.
- Hoàn thành thủ tục tiếp nhận thử việc, chính thức, nghỉ việc đối với người lao động.
- Cập nhật, gia hạn hợp đồng lao động CBNV, hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức cho NLĐ.
- Quản lý nghỉ phép, việc riêng.
- Tính lương:
- Tính lương thời gian cho NV văn phòng Công ty.
- In phiếu lương cho CBNV ( Nếu cần thiết )
- Phát lương cho CBNV qua ATM, chuyển khoản.
- Bảo hiểm xã hội:
- Giải quyết chế độ BHXH cho CBNV Công ty như: Báo tăng, giảm, thai sản, ốm đau……
- Làm các công việc khác do Giám đốc giao.
+ Công tác tuyển dụng:
- Phối hợp cùng bộ phận chuyên trách đăng tin tuyển dụng.
- Chọn lọc hồ sơ.
- Tham gia phỏng vấn ứng viên.
- Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của công ty – và các bộ phận.
+ Công tác đánh giá nhân sự: Xây dựng bảng đánh giá KPI cho toàn hệ thống công ty (Nhân viên và cấp quản lý)
- Căn cứ KPI của bộ phận, theo dõi và đánh giá cuối tháng trình Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, 24 - 40 tuổi.
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính…
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
• Am hiểu luật các quy định pháp luật liên quan đến người lao động.
• Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
• Tư duy logic tốt, có óc quan sát và phân tích, nhạy cảm trong việc giải quyết các vấn đề về nhân sự.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tổ 2, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Kinh Doanh và Dịch Vụ Hoàn Mỹ |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tổ 2, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 13/03/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 24 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi