Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
22/12/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tuyển dụng: lập kế hoạch và triển khai các kênh tuyển dụng đảm bảo cung cấp kịp thời nhân lực cho các PB khi có nhu cầu.
- Đào tạo: kết hợp với các bộ phận liên quan soạn thảo các giáo trình đào tạo kỹ năng mềm và tổ chức các buổi đào tạo, trực tiếp thuyết trình đào tạo cho nội bộ / bên ngoài…
- Lương và BHXH: chấm công và đối soát công hàng tháng, quản lý chuyên cần (nghỉ phép, việc riêng, chế độ) phối hợp cùng chuyên viên C&B thực hiện các thủ tục BHXH và BHYT cho NV và lưu trữ hồ sơ liên quan.
- Khen thưởng, kỷ luật: tiếp nhận các đề xuất khen thưởng từ các PB, tìm hiểu và tổng hợp hồ sơ liên quan kỷ luật lao động và trách nhiệm vật chất, tham gia đóng góp ý kiến cho việc khen thưởng / kỷ luật / trách nhiệm vật chất, thư ký trong các cuộc họp có P. Nhân sự tham gia...
- Thiết kế các chương trình giải thưởng cuối năm toàn Công ty.
- Xây dựng hệ thống văn bản: tham gia soạn thảo / cập nhật quy chế, quy định, quy trình, bản MTCV... của Công ty, quản lý hệ thống văn bản toàn Công ty (file cứng và file mềm)...
- Thiết kế và kết hợp tổ chức chương trình tổng kết, giao lưu, teambuilding, nghỉ mát...
- Tham mưu cấp trên các vấn đề thuộc phạm vi đảm trách.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học không phân biệt chuyên ngành.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệmnghiệp vụ HCNS.
- Thành thạo excel và kỹ năng tin học văn phòng khác.
- Có khả năng chịu áp lực cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ & logic
Thông tin liên hệ
📷 Người liên hệ: Ms. ÚT
- Địa chỉ công ty: 8A/11D1 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức thu nhập 7.000.000 – 9.000.000 đồng/ tháng (Lương CB +Phụ cấp).
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7 (Sáng 8h00 –12h, Chiều: 13h00 – 17h30) Thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng.
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Nghỉ các ngày lễ, tết và chủ nhật hàng tuần.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 8A/11D1 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Dịch vụ Thị Thực 24h Vietnam Visa (24H VISA)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 8A/11D1 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/11/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/11/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...