Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Công tác Hành chính (Admin)
- Văn thư, lưu trữ: Tiếp nhận, phân loại, xử lý, và lưu trữ công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu đi và đến công ty một cách khoa học, tránh thất lạc.
- Quản lý tài sản: Theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm (VPP) của công ty. Lên kế hoạch mua sắm, sửa chữa khi cần thiết.
- Hậu cần: Sắp xếp phòng họp, chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện nội bộ, chuyến công tác (đặt vé máy bay, phòng khách sạn...).
- Môi trường làm việc: Đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và chuyên nghiệp.
2. Công tác Nhân sự (HR)
- Tuyển dụng: Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn và tiếp đón ứng viên.
- Quản lý hồ sơ: Quản lý, cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân viên trong hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Chấm công & Tính lương: Theo dõi công, phép của nhân viên; hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc tổng hợp dữ liệu tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi khác.
- Chế độ, chính sách: Hỗ trợ thực hiện các thủ tục liên quan đến Hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động.
- Đào tạo & Phát triển: Hỗ trợ tổ chức các buổi đào tạo nội bộ hoặc sự kiện gắn kết nhân viên.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ít nhất 01 năm).
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Biết sử dụng phần mềm quản lý nhân sự là một lợi thế.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: Lương cơ bản từ 10-12 triệu
- Chế độ đãi ngộ: Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Phúc lợi khác: Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, du lịch/team building hàng năm, phụ cấp (ăn trưa, điện thoại...).
- Cơ hội phát triển: Môi trường làm việc năng động, thân thiện; cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và thăng tiến trong sự nghiệp.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- 8:00 đến 17:00 thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
- Đường Nguyễn Văn Linh- tổ dân phố Lường, Phường Thượng Hồng, Tỉnh Hưng Yên
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 4 ngõ 80 Hoàng Đạo Thành, Phường Khương Đình, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần H.F.T Việt Nam |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 4 ngõ 80 Hoàng Đạo Thành, Phường Khương Đình, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 21/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh