Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác hành chính – văn phòng:

  • Quản lý tài khoản phần mềm / tool công ty (ChatGPT, Gemini, Canva, GDrive,...).
  • Theo dõi hạn dùng và chi phí license từng công cụ.
  • Quản lý thiết bị làm việc, lưu trữ dữ liệu, backup.
  • Hỗ trợ Giám Đốc trong các thủ tục thanh toán, hợp đồng, hóa đơn.
  • Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, team meeting, workshop, v.v.

2. Quản lý nhân sự nội bộ (chấm công – hồ sơ)

  • Lên kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu từng team.
  • Viết JD, đăng tin tuyển, lọc CV, sắp xếp phỏng vấn, gửi offer.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng, NDA, chính sách bảo mật.
  • Theo dõi nghỉ phép, chấm công, lương thưởng, KPI hàng tháng.
  • Phối hợp với Giám Đốc để xây dựng chính sách lương thưởng, phúc lợi, đào tạo nội bộ.
  • Tổ chức onboarding nhân viên mới (tài khoản, công cụ, hướng dẫn quy trình).

3. Tổng hợp báo cáo & đề xuất

  • Tổng hợp chi phí hành chính, báo cáo định kỳ tuần/tháng
  • Đề xuất các phương án cải tiến hoạt động văn phòng, tiết kiệm chi phí
  • Tạo và duy trì bộ tài liệu hướng dẫn nội bộ cho các quy trình hành chính và nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm: Dưới 1 năm làm Hành chính – Văn phòng, Nhân sự (Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử, truyền thông)
  • Kỹ năng: Tin học văn phòng (Excel, Google Sheet tốt), tổng hợp dữ liệu, giao tiếp nội bộ tốt
  • Phẩm chất: Năng động, Trung thực, thẳng thắn; gọn gàng sạch sẽ, cẩn thận và chỉn chu. Thích sự ổn định
  • Trách nhiệm cao, chủ động, biết quản lý thời gian

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thỏa thuận từ 8 triệu
  • Tăng lương theo đánh giá kết quả công việc 1 lần/năm và kết quả chung của Công ty.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, đầy nhiệt huyết và sáng tạo.
  • Phụ cấp và quyền lợi cho vị trí tương đương
  • Nghỉ phép và các chế độ khác theo Luật lao động hiện hành.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00 đến 17h30 hàng ngày, nghỉ chiều thứ 7)

Địa điểm làm việc

  • SAMI MEDIA, BT16.08 Khu đô thị LIDECO, Trạm Trôi, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
3  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3, nhà số 8 Biệt Thự 16 KĐT Lideco, Đường Vạn Xuân, Xã Hoài Đức, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Sami Media Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3, nhà số 8 Biệt Thự 16 KĐT Lideco, Đường Vạn Xuân, Xã Hoài Đức, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
20 - 26 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 20 - 26 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng quản lý thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...