Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 7 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2025
Địa điểm: Hải Phòng
Mức lương
7 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Địa điểm
Hải Phòng
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, kiểm tra, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu của nhân viên và các giấy tờ hành chính khác.
  • Hỗ trợ soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính như thông báo, quyết định, công văn,...
  • Thực hiện công tác chấm công, tính lương và các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Theo dõi, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, cơ sở vật chất.
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến tuyển dụng, đào tạo và các vấn đề nhân sự khác.
  • Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của nhân viên liên quan đến các vấn đề hành chính, nhân sự.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở xuống trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị văn phòng, hoặc các ngành liên quan.
  • Nắm vững các kiến thức cơ bản về luật lao động, bảo hiểm xã hội.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (Word, Excel, Powerpoint).
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Cơ hội được đào tạo và phát triển bản thân.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch của công ty.
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:30 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 07:30 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • SB1.01 KĐT Vinhomes Marina, phường An Biên, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng
1  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Kế toán/Kiểm toán, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Khu Hoàng Hoa Thám, Phường Mạo Khê, Quảng Ninh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Kế toán, Kiểm toán - Đại lý thuế Tân Phú Quý
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Kế toán/Kiểm toán, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Khu Hoàng Hoa Thám, Phường Mạo Khê, Quảng Ninh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Quản lý hồ sơ học viên Quản lý dữ liệu bồi thường
Khu vực
Hải Phòng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...