Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên Hành chính nhân sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi, tiếp đón Khách hàng, đối tác tới Công ty.
  • Chuẩn bị phòng họp, cơ sở vật chất cần thiết phục vụ cho việc họp
  • Phối hợp các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa nơi làm việc của Công ty khi cần thiết.
  • Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ.
  • Phối hợp văn thư lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân viên, hồ sơ pháp lý, quản lý con dấu. Đồng thời là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn giấy tờ của công ty.
  • Thực hiện các thủ tục điều xe, đặt vé máy bay. Quản lý và đề nghị thanh toán các chi phí hành chính.
  • Tham gia, làm hậu cần chuẩn bị công cụ dụng cụ tổ chức các dự án, sự kiện công ty ( các ngày lễ, tất niên….).
  • Thực hiện các hướng dẫn theo hệ thống ISO,5S cập nhật thủ tục, hồ sơ đánh giá theo tiêu chuẩn.
  • Thực hiện công tác biên soạn tài liệu. Thực hiện công tác ATLĐ, VSLĐ, PCCC.

Yêu cầu ứng viên

  • Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trở lên. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Canva
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, linh hoạt, chủ động trong công việc. Khả năng học hỏi nhanh.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc khoa học
  • Chu đáo, khả năng bao quát được công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, chế độ BHXH đầy đủ theo quy định.
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo hệ thống lương 3P
  • Được đào tạo nội bộ về sản phẩm, kỹ thuật và kỹ năng bán hàng chuyên sâu.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng đội hỗ trợ cao.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 làm việc từ 8h00 - 12h00.

Địa điểm làm việc

  • 114/20A Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân 2, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
10  |  5
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 383/23/14 Quang Trung, Phường Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Cường Thịnh
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 383/23/14 Quang Trung, Phường Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Hành Chính Nhân Sự

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...