Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
A. Nhiệm vụ chính
1. Tuyển dụng (Recruitment)
- Làm việc với các phòng ban để xác định nhu cầu nhân sự, xây JD, lập kế hoạch tuyển dụng hằng tháng/quý.
- Đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn (vòng sơ bộ), điều phối phỏng vấn chuyên môn và chốt offer.
- Xây dựng/tối ưu kênh tuyển dụng, quản lý ngân sách tuyển dụng.
- Quản lý dữ liệu ứng viên (ATS/Excel), báo cáo KPI tuyển dụng (thời gian tuyển, chi phí tuyển, tỉ lệ đậu…).
2. Quản lý nhân sự (HR Operations)
- Thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, ký HĐLĐ, hồ sơ nhân sự, lưu trữ và cập nhật biến động nhân sự.
- Xây dựng & triển khai nội quy, quy chế lao động; theo dõi chấp hành kỷ luật, xử lý vi phạm theo quy trình.
- Tổ chức Onboarding/Orientation, chương trình gắn kết, khảo sát mức độ hài lòng nhân viên.
- Phối hợp đánh giá hiệu suất định kỳ (KPI/review), lập kế hoạch đào tạo cơ bản.
3. Chính sách – Chế độ (C&B)
- Tính lương, phụ cấp, thưởng; theo dõi công – phép ; đối soát BHXH/BHYT/BHTN.
- Thực hiện chế độ phúc lợi: ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, du lịch…
- Đề xuất/điều chỉnh thang bảng lương, chính sách đãi ngộ theo thị trường & năng lực.
- Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động hiện hành; chuẩn bị hồ sơ làm việc với cơ quan chức năng khi cần.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm ≥ 2 năm ở vị trí HR tổng hợp/HRBP/Recruiter kiêm HR Ops/C&B, ưu tiên đã từng tự tính lương & làm BHXH.
- Nắm vững Bộ luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN; có kinh nghiệm xây và triển khai nội quy, HĐLĐ.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel khá/giỏi: hàm thống kê)
- Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề; cẩn thận, bảo mật tốt, có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập bao gồm: Lương 7.000.000 - 10.000.000 đ + Phụ cấp bữa ăn trưa tại cty + Thưởng
- Được Trang bị Máy tính 2 màn hình để làm việc;
- Thử việc 01 tháng. Đóng BHXH ngay sau khi ký hợp đồng chính thức;
- Chính sách bonding nhân sự theo quy định của công ty;
- Không OT tại công ty; 2 ngày làm việc remote/tháng;
- Du lịch, Year End Party hàng năm;
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- 8h00 - 17h30 (nghỉ trưa 1h30')
- Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc
- 685, Nguyễn Công Trứ, P. Bích Đào, Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing, Giáo dục, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 10 toà nhà HT Building, số 80 phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Truyền thông Goda |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing, Giáo dục, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 10 toà nhà HT Building, số 80 phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi