Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: 8 - 11 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 11 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác Lễ tân và Công tác Hành chính:

  • Chuẩn bị, đón tiếp và hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp đến làm việc tại Công ty;
  • Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan;
  • Quản lý công tác, chi phí hành chính: Cập nhật và theo dõi chi phí VP như CPN, điện, nước, internet, điện thoại, vé xe tháng, VPP; Thực hiện công tác hậu cần cho Ban Giám Đốc và CBNV đi công tác như in danh thiếp, đặt phương tiện đi lại, đặt khách sạn, vé máy bay, thủ tục visa, hộ chiếu khi cần thiết …;
  • Quản lý chấm công và hồ sơ nhân sự: Theo dõi chấm công hàng ngày; Thực hiện các văn bản liên quan đến LĐ: Tiếp nhận, thanh lý, điều chuyển, đi công tác…;
  • Lưu trữ văn thư: các hợp đồng mua sắm, thi công, sửa chữa, công văn đến đi, các văn bản, hợp đồng tài trợ phát sinh;
  • Tham gia tổ chức các hoạt động Teambuilding du lịch, sinh nhật và các ngày Lễ Tết khác.

2. Công tác Tuyển dụng:

  • Đăng tin tuyển dụng khi có phát sinh nhu cầu của các phòng ban;
  • Sàng lọc hồ sơ, liên hệ và tiếp đón Ứng viên đến Phỏng vấn;
  • Lưu trữ, kiểm soát lại hồ sơ nhân sự.

3. Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan;
  • Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng gắn kết tập thể
  • Trách nhiệm, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm thiết kế (Canva, Photoshop,...).

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Công ty đóng Bảo hiểm xã hội 100%;
  • Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc (máy tính/laptop, điện thoại,...)
  • Lương tháng 13, 12 ngày phép năm;
  • Các khoản phúc lợi khác: Sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, sinh con, người thân ốm, hiếu, hỉ, ngày Lễ Tết...;
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
  • Các chế độ theo Luật Lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 4, ngõ 358/25/38 Bùi Xương Trạch, Phường Khương Đình, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 4, ngõ 358/25/38 Bùi Xương Trạch, Phường Khương Đình, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/06/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...