Nhân viên Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
- Tuyển dụng – Đào tạo – Quản lý nhân sự:
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và tiếp nhận nhân viên mới.
- Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát các hoạt động đào tạo.
- Xây dựng cơ cấu nhân sự phù hợp với tình hình thực tế.
- Chuẩn hóa quy trình, biểu mẫu hành chính – nhân sự.
- Công tác Hành chính
- Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi chấm công nội bộ.
- Soạn thảo công văn, giấy tờ, hợp đồng theo yêu cầu Ban lãnh đạo.
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, hỗ trợ tổ chức các hoạt động đoàn thể, giao lưu nội bộ.
- Bảo hiểm & Phúc lợi:
- Thực hiện báo tăng, báo giảm BHXH.
- Xử lý các chế độ phúc lợi liên quan đến người lao động.
- Đánh giá và phát triển nhân sự:
- Đánh giá KPI nhằm nâng cao năng suất và chất lượng công việc.
- Thực hiện công tác khen thưởng, kỷ luật minh bạch, xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ.
- Công việc khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Báo cáo công việc định kỳ hàng tháng.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng, năng lực:
- Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến tuyển dụng và quản lý nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và trong nhóm
- Kỹ năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, phần mềm quản lý nhân sự
- Kỹ năng mềm khác:
- Cẩn thận, chính xác, trung thực, có ý thức trách nhiệm trong công việc
- Chịu áp lực công việc và có tinh thần cầu tiến
- Sẵn sàng học hỏi, trau dồi kỹ năng và kiến thức mới
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Được hưởng lương thưởng các ngày nghỉ lễ tết, mọi phúc lợi theo chế độ quy định của người lao động.
- Cấp thiết bị làm việc cho nhân viên.
- Tham gia các chuyến du lịch nghỉ mát cùng cán bộ nhân viên hàng năm.
- Chế độ lương/ thưởng:
- Lương cơ bản khởi điểm: 7 - 9 triệu/tháng + thưởng (có thể deal trực tiếp trong buổi phỏng vấn đề phù hợp kinh nghiệm và chuyên môn)
- Lương thử việc: 85% theo mức lương cơ bản thoả thuận.
- Lương chính thức : 100% Lương + Phụ cấp ăn trưa+ phụ cấp xăng xe điện thoại ,thưởng tháng lương thứ 13 + thưởng doanh hiệu cuối năm.
- 1 tháng nghỉ phép một ngày có lương đối với nhân viên chính thức ký hợp đồng lao động.
- 5 năm gắn bó thêm 1 ngày phép.
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, tăng lương theo năng lực đánh giá, thưởng nóng
Địa điểm làm việc
- B1.12, Vinhomes Gardenia, Phố Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 5, số 201, Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Thiết bị gia dụng Linh Việt |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 5, số 201, Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 24/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi