Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Công việc C&B (Compensation & Benefits):
- Thực hiện tính lương, thưởng, phụ cấp và các khoản khấu trừ hàng tháng.
- Theo dõi ngày công, phép năm, làm thêm giờ của nhân viên.
- Quản lý và cập nhật hệ thống chấm công (máy chấm công, phần mềm nhân sự).
- Soạn thảo các quyết định lương, điều chỉnh lương, tăng lương, khen thưởng...
- Truyền thông nội bộ
- Xây dựng, phát triển nội dung truyền thông nội bộ, đảm bảo truyền tải hiệu quả các giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp.
- Triển khai các chiến dịch truyền thông nội bộ, quản lý nội dung trên các nền tảng (website nội bộ, mạng xã hội,...).
- Đề xuất và thực hiện các giải pháp nâng cao trải nghiệm nhân viên, thúc đẩy sự kết nối giữa các phòng ban.
- Tổ chức sự kiện: Thiện nguyện, YEP, Du lịch hè, các ngày kỉ niệm trong năm,...
- Bảo hiểm và pháp lý lao động:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN: báo tăng/giảm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động...
- Theo dõi, cập nhật và đảm bảo tính chính xác của hồ sơ BHXH cho toàn bộ nhân viên.
- Làm việc với cơ quan BHXH, giải trình hồ sơ, báo cáo định kỳ.
- Hành chính và hỗ trợ nhân sự:
- Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định, công văn, thông báo liên quan đến nhân sự.
- Hỗ trợ kiểm tra hồ sơ nhân sự, lưu trữ thông tin nhân viên đầy đủ, chính xác.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ liên quan đến phúc lợi nhân viên (sinh nhật, 8/3, 20/10...).
Yêu cầu ứng viên
Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng nhân sự HR có tư duy hệ thống tốt, có khả năng làm gương, xử lý vấn đề mềm mại và luôn coi bản thân là gốc rễ của vấn đề.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Kế toán, Hành chính hoặc liên quan.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí C&B và xử lý BHXH.
- Nắm rõ Luật Lao động, Luật BHXH, thuế TNCN.
- Thành thạo Excel và phần mềm chấm công/tính lương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tỉ mỉ, bảo mật thông tin.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc trẻ, mở, sáng tạo.
- Cơ hội phát triển đa chiều: thử sức ở nhiều mảng như Tuyển dụng, Hành chính, Truyền thông nội bộ, Vận hành hệ thống HR,...
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định.
- Cơ hội phát triển lên HR Manager
- Làm việc trực tiếp với CEO.
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm. Xét tăng lương định kỳ 1 – 2 lần/năm.
- Ăn sáng free, party trà bánh hàng ngày.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 53 Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 105/562 đường Láng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Công Nghệ Think Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 105/562 đường Láng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 01/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi