Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính Nhân sự

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2024
Địa điểm: Ninh Thuận
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/02/2024
Địa điểm
Ninh Thuận
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng

  • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Giám đốc Nhân sự
  • Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
  • Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
  • Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
  • Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác

  • Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
  • Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
  • Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
  • Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.

Tham gia xây dựng và giám sát hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc

  • Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc. Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.
  • Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết).
  • Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Trưởng phòng.

Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động

  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:

  • Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
  • Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
  • Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm: 3 năm trở lên
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính.
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cứng hấp dẫn: 10 - 12 Triệu (deal theo năng lực ứng viên trong khoảng trên hoặc hơn)
  • Thưởng doanh số cao
  • Tham gia BHXH, CĐ theo quy định của pháp luật
  • Đồng phục cấp miễn phí
  • Thưởng các dịp lễ tết
  • Lương tháng 13
  • Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức miễn phí theo quy định

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Ninh Thuận
7  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: LM81-41.OT08 Tòa Landmark 81 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Phúc Thành An tại Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: LM81-41.OT08 Tòa Landmark 81 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/02/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/02/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Ninh Thuận

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...