Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
07/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp.
  • Đảm bảo các công tác hậu cần tại doanh nghiệp như: lễ tân, tiếp khách, văn phòng phẩm, đồng phục, quản lý điều động xe,… Đồng thời còn đảm bảo công tác an ninh, an toàn lao động, phòng cháy, chữa cháy trong công ty.
  • Thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý, soạn thảo các văn bản hành chính (quyết định, thông báo…), và tổ chức các cuộc họp, sự kiện hàng năm của công ty.
  • Quản lý và hướng dẫn sử dụng các tài sản chung của doanh nghiệp.
  • Quản lý fanpage, website công ty: Đăng các bài viết cập nhật các dự án, sự kiện công ty đang triển khai,...
  • Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến, phân loại và chuyển công văn giấy tờ cho nhân viên giao nhận đến các bộ phận liên quan
  • Mua sắm văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, quản lý và cấp phát cho các bộ phận trực thuộc
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Hành chính, Quản trí nhân sự, Luật,...
  • Kinh nghiệm: Có Kinh nghiệm từ 6 tháng vị trí tương đương
  • Nhanh nhẹn, tinh tế, có khả năng giao tiếp, hòa đồng, kết nối, trách nhiệm, trung thực và chủ động trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương theo thỏa thuận
  • Thưởng hiệu quả dự án, Thưởng kết quả công việc và mức độ đóng góp đối với công ty, thưởng tháng 13 và thưởng đặc biệt khi đạt thành tích cao trong công việc.
  • Được đào tạo và tham gia các lớp đào tạo nâng cao kiến thức và tay nghề làm việc
  • Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí chuyên môn cao hơn, thu nhập và chế độ cao hơn khi dày dạn kinh nghiệm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi mở rộng như: thưởng lễ tết, lễ…
  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép theo quy định
  • Có các chương trình đãi ngộ đặc biệt đối với cán bộ lâu năm (du lịch, nghỉ dưỡng)

Thời gian làm việc

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, THỨ 2 - HẾT SÁNG THỨ 7)

Địa điểm làm việc

  • Công ty cổ phần tập đoàn Tcen tầng 7 tòa Coma số 125D Minh Khai - Ngõ Hòa Bình 6, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
5  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa COMA, 125D Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn TCen
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa COMA, 125D Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...