Nhân viên Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
Tuyển dụng 70%
- Tiếp nhận và phân tích nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận;
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình tuyển dụng,;
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên lạc và sắp xếp lịch phỏng vấn;
- Phỏng vấn và đánh giá ứng viên;
- Gửi thư mời training, thư mời nhận việc và theo dõi quá trình nhận việc của nhân sự mới;
- Kiểm soát chi phí tuyển dụng và các chi phí Nhân sự liên quan do mình phụ trách;
- Đề xuất giải pháp thực hiện để đảm bảo kế hoạch tuyển dụng và nguồn nhân lực cho Công ty.
Công việc C&B 10%
- Thực hiện chấm công, tính lương và các chế độ thưởng phạt cho nhân sự làm việc tại Chi nhánh;
- Tiến hành kê khai, báo tăng, giảm, nộp các chế độ và giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH;
- Đăng ký MST cho Nhân viên mới;
- Quản lý các chế độ nghỉ phép, ốm đau, nghỉ lễ của Nhân viên;
- Tổ chức các buổi teambuilding, du lịch, hội họp, sinh nhật theo cơ chế chung của Công ty cho nhân sự;
Đào tạo 10%
- Tiếp nhận và đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
- Đào tạo nội quy, quy định và văn hoá Công ty cho nhân sự mới;
- Đào tạo hướng dẫn thực hiện các chính sách mà Công ty đưa ra;
- Truyền thông nội bộ, phát triển văn hoá Công ty.
Hành chính 10%
- Tiến hành việc ký kết các thỏa thuận làm việc, hợp đồng lao động giữa Công ty và người lao động dựa trên phê duyệt của Ban Giám đốc;
- Lưu trữ, sắp xếp cập nhật bảo quản hồ sơ nhân viên, văn bản , quy định, quyết định,.... và các chứng từ liên quan;
- Triển khai các chính sách, hoạt động nhân sự theo phê duyệt của Ban Giám đốc;
- Là đầu mối giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự tại Chi nhánh.
- Theo dõi, quản lý cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị làm việc cho nhân viên Công ty;
- Hỗ trợ các công việc pháp lý cùng các công việc khác do Ban Giám đốc, Quản lý phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu > 24 tuổi, ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân sự.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên trong các lĩnh vực: Quản trị nhân sự, Luật,.....
- Có kinh nghiệm và thế mạnh trong việc tuyển dụng
- Có hiểu biết về công việc chấm công tính lương, BHXH, Thuế,.......
- Thành thạo vi tính văn phòng, Word, Excel, Power Point,...
- Thái độ tốt, trách nhiệm, nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, suy nghĩ tích cực, sắp xếp tổ chức công việc khoa học;
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, linh hoạt trong công việc.
Thời gian làm việc 8h/ngày
- 9:00 - 18:30 (nghỉ trưa 1,5h)
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 (Off Chủ nhật hàng tuần)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng full-time 7.000.000 - 10.000.000 triệu/ tháng (tuỳ theo năng lực) + lương hiệu quả công việc + thưởng tuần, thưởng tháng, thưởng theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng hàng tuần, hàng tháng, năm khi đạt thành tích xuất sắc;
- Môi trường startup phát triển nhanh;
- Review đánh giá theo năng lực, có cơ hội trở thành HR Manager, 6 tháng - 1 năm;
- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
- Tham gia các buổi Team Building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty;
- Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức - thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…);
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 181/22 Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH IELTS Meister |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 181/22 Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/10/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi