Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/11/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu hành chính nhân sự, hồ sơ các công trình.
- Phụ trách công việc photo tài liệu - hồ sơ, đi công chứng hồ sơ. In ấn name card, tài liệu của công ty. Theo dõi và kiểm tra việc in ấn - photo tài liệu của các nhân viên công ty khi thực hiện bên ngoài công ty (ở Tiệm Photo).
- Quản lý, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm và máy móc thiết bị văn phòng. Cuối mỗi tháng phải làm báo cáo nhập - xuất - tồn văn phòng phầm và nhập - xuất - tồn máy móc thiết bị văn phòng, gửi cho Trưởng Phòng (thời gian gửi báo cáo từ ngày 03 - 05 của tháng tiếp theo).
- Phối hợp với IT trong việc bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị văn phòng (máy tính, máy in, máy copy, điện thoại, mạng iternet, máy lạnh, thang máy, ...).
- Làm thẻ và các thủ tục hành chính cho kỹ sư và công nhân ra vào công trình thi công.
- Quản lý lịch trình của đội xe công ty, kiểm tra và theo dõi việc tạm ứng tiền xăng xe của tài xế.
- Theo dõi và cấp phát trang thiết bị BHLĐ cho kỹ sư và công nhân. Cuối mỗi tháng phải gửi báo cáo nhập - xuất - tồn trang thiết bị BHLĐ cho Trưởng Phòng (thời gian gửi báo cáo từ ngày 03 - 05 của tháng tiếp theo).
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: Sàn lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, gửi thư mời phỏng vấn, thư mời nhận việc. Theo dõi và soạn thảo HĐLĐ, thỏa thuận bảo mật thông tin cho nhân viên công ty.
- Thực hiện công tác BHXH của công ty.
- Chấm công, theo dõi tăng ca, phép năm, ... của nhân viên công ty.
- Tiếp nhận các loại đơn từ của các bộ phận và trình ký Ban Tổng Giám Đốc.
- Giám sát tình hình thực hiện nội quy lao động của nhân viên, nhắc nhỡ nhân viên tuân thủ nội quy quy định của công ty.
- Duy trì và phát triển văn hóa công ty. Phụ trách chăm lo đời sống tinh thần cho CBCNV (tham quan du lịch, vui chơi giải trí, các buổi sinh hoạt của nhân viên, các sự kiện hiếu - hỷ của CBNV, ...).
- Theo dõi và cung ứng nước uống hằng ngày cho nhân viên công ty. Chuẩn bị phòng họp, nước uống cho các cuộc họp tại công ty, các buổi phỏng vấn tuyển dụng,...
- Thực thi các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên đối với các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật, Quản trị văn phòng.
- Nghiệp vụ quản lý nhân sự.
- 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin.
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Nữ Từ 22 đến 30 tuổi.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ - chính sách của Công ty và theo quy định của Bộ Luật lao động hiện hành (cụ thể như: BHXH - BHYT - BHTN, lương tháng 13, tham quan du lịch, hiếu, hỉ, ...).
- Là môi trường tốt để người lao động thể hiện năng lực bản thân và có nhiều cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 415/17 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Bàn Thạch
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 415/17 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/10/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/10/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...