Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính (Nam)

Mức lương: 8 - 13 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2023
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 13 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/01/2023
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Theo dõi, quản lý sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Giám sát và Đề xuất sửa chữa, bảo hành, bảo trì máy móc, thiết bị theo tình trạng thực tế và yêu cầu của các phòng ban.
  • Kiểm soát tình hình sử dụng vật tư, văn phòng phẩm của công ty.
  • Thực hiện các thủ tục cho nhân viên: Tạo/ xoá các tài khoản, phát và quản lý đồng phục, trang thiết bị máy móc cho từng nhân viên.
  • Cập nhật dữ liệu thông tin và quản lý hồ sơ nhân sự của nhân viên.
  • Quản lý, sắp xếp, lưu trữ, văn bản, hồ sơ, lý lịch của Nhân viên công ty một cách khoa học bao gồm bản cứng và bản mềm (theo năm, theo bộ phận).
  • Quản lý và soạn thảo các loại văn bản, công văn, quyết định, thông báo liên quan đến công tác nhân sự và hành chánh của công ty.
  • Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện nội quy, quy đinh của công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Thực hiện các thủ tục: bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chỉnh lương, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc....trong quá trình làm việc của CBNV
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty.
  • Theo sát, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.

CÔNG VIỆC KHÁC (NẾU CÓ):

  • Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng.
  • Tiếp nhận nhân viên thử việc, nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo cho nhân viên mới các nội quy, quy định, quy trình làm việc của nhân viên.
  • Kiểm soát việc chấm công, nghỉ phép, đi trễ về sớm, tác phong,trang phục, thái độ làm việc, việc chấp hành các quy định của công ty, update thông tin xin nghỉ của nhân viên lên Group Pall trước khi nghỉ.
  • Thực hiện, theo dõi, lưu trữ hồ sơ và giải quyết các thủ tục liên quan đến tăng, giảm, BHXH, BHYT cho CBNV. ốm đau, thai sản, dưỡng sức, gộp sổ, gia hạn thẻ … chuyển cho Trưởng phòng và Ban Giám đốc xem xét, phê duyệt;

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Sinh năm 90-96 
  • Chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Kinh tế…
  • Phần mềm: Word, exel, Tiếng Anh giao tiếp
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office)
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao, nhiệt huyết và gắn bó với công việc
  • Tính tình vui vẻ, năng động và hòa đồng
  • Khả năng giải quyết vấn đề

Kiến thức Hành chính Nhân sự:

  • Am hiểu Luật lao động và Các quy định về BHXH/BHYT/Thất nghiệp.
  • Am hiểu được các quy định và thủ tục hành chính

Kiến thức chung:

  • Kiến thức Công ty
  • Kiến thức về tổ chức quản lý nhân sự

Quyền lợi/Phúc lợi

Được tiếp cận với những sản phẩm tân tiến, hiện đại, sang trọng và những dự án villa, biệt thự với giá trị đầu tư cao

  1. Hồ Chí Minh: Vinhome Bason, Chateau/ Phú Mỹ Hưng, Diamond Island…
  2. Hà Nội: Ciputra, Vinhome Riverside, Starlake…
  • Có cơ hội tìm hiểu những chi tiết sản xuất sản phẩm đã được nghiên cứu và phát triển với tiêu chuẩn cao từ những thương hiệu quốc tế.
  • Nhận % hoa hồng từ dự án.
  • Hưởng lương tháng 13, 14.
  • Có cơ hội nhận thưởng điều hành cùng công ty: lương tháng 15, 16.
  • Được nhận tổng số ngày phép từ đầu năm và sắp xếp nghỉ để du lịch xa.
  • Có cơ hội được đi Châu Âu để học hỏi và trải nghiệm.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 81 đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Một thành viên Phan Anh Luxury Living
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 81 đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/12/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/12/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...