Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính, Lễ Tân (Nhận Sinh Viên Mới Ra Trường)

Mức lương: 6,5 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 01/03/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
6,5 - 8 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác trực tổng đài và đón tiếp khách:

- Trực tổng đài, tiếp nhận và chuyển các cuộc gọi, lời nhắn từ bên ngoài.

- Đón tiếp khách đến giao dịch và làm việc với công ty tại khu vực văn phòng.

2. Công tác cấp phát văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm:

- Tiếp nhận và tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm hàng tháng của các phòng ban.

- Trực tiếp đặt mua văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm và cấp phát cho các phòng ban, bộ phận.

- Theo dõi, thống kê và báo cáo tình hình sử dụng văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm so với định mức.

3. Công tác văn thư:

- Tiếp nhận và chuyển giao các công văn đến và công văn đi.

- Theo dõi và cấp số đối với các văn bản đi do Tổng Giám đốc và phòng HCNS ban hành.

- Cập nhật thông tin vào sổ quản lý văn bản đến, văn bản đi.

- Scan và lưu trữ bản mềm các văn bản đến, văn bản đi vào máy tính để có thể truy cập khi cần.

- Liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh để chuyển giao văn bản đi.

- Theo dõi, đánh giá và báo cáo về chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh.

4. Công tác tạp vụ :

- Theo dõi và giám sát việc quét dọn, lau chùi, hút bụi của tổ tạp vụ tại khu vực văn phòng.

-  Phát hiện, đôn đốc và nhắc nhở tổ tạp vụ xử lý các khu vực chưa đảm bảo vệ sinh

- Kiểm soát việc dọn dẹp và thu gom rác thải tại khu vực văn phòng 

5. Công tác quản lý cơ sở hạ tầng và trang thiết bị văn phòng:

- Lập danh mục cơ sở hạ tầng, phương tiện và trang thiết bị văn phòng (liên quan đến các phần cơ sở hạ tầng, hệ thống điện, cấp nước, thoát nước, điều hòa, tủ, bàn, ghế và  đồ dùng văn phòng)

6. Công tác giải quyết thủ tục hành chính công:

- Photo công chứng các giấy tờ pháp lý của công ty theo yêu cầu từ các phòng ban.

- Liên hệ với cơ quan chức năng để làm thủ tục kiểm định và công bố chất lượng sản phẩm.

- Liên hệ với phòng công thương nghiệp để làm thủ tục cấp CO cho hàng hóa xuất khẩu.

7. Các hoạt động hành chính và hỗ trợ khác:

- Tiếp nhận đăng ký đặt phòng họp và bố trí phòng họp cho các phòng ban, bộ phận. 

- Tập hợp chứng từ và làm thủ tục thanh toán (chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm)

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân sự, văn thư lưu trữ, luật,..

- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới ra trường

- Nhanh nhẹn, hòa đồng, thích nghi với môi trường làm việc.

- Siêng năng, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.

- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt

- Có tư duy logic

Quyền lợi/Phúc lợi

Lương 6,500,000 - 8,000,000 VNĐ

- Thời gian làm việc: từ 8:00 – 17:00 (từ thứ 2 – Thứ 7) được nghỉ 2 thứ 7/ tháng

- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương, thử việc làm full thứ 7 hàng tháng

- Thưởng hàng quý, mỗi năm tăng lương 1 lần/ năm

- Phép năm 12 ngày

- Thưởng các ngày lễ, tết, CBCNV kết hôn

- Chế độ ốm đau, thai sản cho CBCNV

- Nghỉ mát 1 năm/lần

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô CN7, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp - DHTI
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô CN7, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/02/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/02/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...