Mô tả công việc

- Trực tiếp tại Quầy Lễ tân tòa nhà để Tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng (tại BQL hoặc qua điện thoại) sau đó xử lý hoặc chuyển tới bộ phận liên quản xử lý.

- Tiếp nhận các hồ sơ đăng ký từ khách hàng, chuyển giao hồ sơ đến Trưởng ban ký duyệt (đăng ký thi công sửa chữa, vận chuyển hàng hóa ra vào, đăng ký đậu xe…)

- Tiếp nhận/ chuyển giao công văn, thông báo của BQL và BQT. Lưu trữ hồ sơ, công văn, thông báo theo quy định.

- Triển khai, hướng dẫn khách hàng sử dụng app, momo. Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong khả năng cho phép (kiểm tra phí điện, nước,….)

- Thu các loại phí: phí quản lý, điện, nước, gas, internet, điện thoại, tivi…. Và hỗ trợ khách hàng thanh toán các loại phí thu hộ đã thu.

- Ban hành các thông báo liên quan đến khu vực đảm trách

- Một số công việc phát sinh theo từng thời điểm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

- Thành thạo Office

- Kỹ năng giao tiếp

- Khả năng chăm sóc khách hàng

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Ngoại hình dễ nhìn.

* Làm việc tại các tòa nhà, dự án của công ty được phân công tại Quận 2, TP.HCM

Phúc lợi công việc

- Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm

- Quà chúc mừng sinh nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 461 / 7
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent	Công ty Cổ phần Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent
Số nhà 02 Block C thuộc khu nhà ở thuộc lô A1, khu nhà ở Him - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân viên hành chính, CSKH
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent
Nộp đơn