Nhân Viên Hành Chính (Admin Staff)
Mô tả công việc
1. Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng ( quản lý, liên hệ bảo dưỡng, sửa chữa, mua mới các thiết bị như máy lạnh, máy in, các công cụ làm việc liên quan đến CNTT, Internet đảm bảo wifi vận hành tốt mọi thời điểm; liên hệ sửa chữa điện nước khi gặp sự cố)
2. Quản lý các Hợp đồng dịch vụ, nhà thầu, lưu trữ bảo quản hồ sơ liên quan
3. Phân công và quản lý lịch làm việc của nhân viên vệ sinh, theo dõi chất lượng vệ sinh
4. Mua văn phòng phẩm, thức uống; giấy vệ sinh theo định kỳ
5. Quản lý các công cụ cấp phát ( máy tính, các công cụ CNTT liên quan đến công việc của tất cả nhân viên; kiểm soát theo dõi quá trình sử dụng; hỗ trợ sửa chữa; bàn giao cho nhân viên mới và thu nhận lại đối với nhân viên nghỉ việc)
6. Đại diện công ty làm việc với Ban quản lý bên phía công ty cho thuê văn phòng liên quan đến việc thực thi, nội dung, điều khoản của hợp đồng ký kết giữa các Bên; đưa ra đề xuất hợp lý nhằm giải quyết những vấn đề phát sinh. Thực hiện các thủ tục thanh toán hàng tháng theo hợp đồng
7. Cấp phát, thu nhận lại thẻ xe, thẻ ra vào văn phòng cho nhân viên gia nhập và nghỉ việc
8. Hỗ trợ nhân viên mới gia nhập các trên ứng dụng nội bộ (Memberspot, Notion, Google Drive, Google Chat)
9. Hỗ trợ đặt chỗ khi BGĐ tổ chức các buổi tiệc cho nhân viên
10. Thực hiện các công tác liên quan đối với việc tổ chức các sự kiện của công ty ( tất niên; teambuilding..v.v.)
11. Thực hiện các thanh toán hàng tháng theo các chỉ số báo cáo (điện, nước,...), và các khoản thanh toán cố định như Internet
12. Giám sát việc thực thi các nội quy công ty liên quan đến Hành chính như : sạch sẽ; việc sử dụng tài nguyên được cấp; tránh lãng phí, yêu cầu bồi thường/ làm hư hỏng, thất thoát hoặc mất cấp.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
2. Có ít nhất 01-03 năm kinh nghiệm làm công việc Hành chính
3. Ưu tiên ứng viên sinh năm 1987 đến 1998
4. Tiếng Anh khá
5. Kỹ năng lập kế hoạch/ Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
1. Mức lương cạnh tranh: 12.000.000-15.0000.000 VNĐ
2. Công ty tham gia BHXH đầy đủ cho nhân viên
3. Hoạt động tập thể, Sinh nhật, ngày Teambuilding
4. Thời gian làm việc từ thứ Hai đến Thứ Sáu 9h00-18h00; riêng thứ Bảy làm theo hình thức WFH hoặc OFF (tùy nhu cầu công việc)
5. Đánh giá xét lương mỗi năm 01 lần/ Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 31 ngõ 5 Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH DH Ventures Vietnam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 31 ngõ 5 Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 11/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 38 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi