Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính, Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/04/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân viên Admin là người đảm bảo vận hành văn phòng và dịch vụ cho việc duy trì và phát triển của văn phòng công ty được mua từ các nhà cung cấp uy tín và được cung cấp theo các điều khoản đã thoả thuận.

  • Đảm bảo các công việc hành chính tại văn phòng HN hoạt động thuận lợi
  • Đảm bảo các công việc liên quan đến tòa nhà:  vệ sinh, pantry, hệ thống điện, nước hoạt động tốt cho toàn bộ văn phòng HN.
  • Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
  • Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
  • Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
  • Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
  • Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
  • Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
  • Quản lý việc xử lý hóa đơn sai lệch, điều chỉnh, biên bản giao nhận hoặc nghiệm thu sai lệch

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Admin, Hành Chính văn phòng hoặc mua hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
  • Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
  • Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
  • Trung thực
  • Địa điểm làm việc: 25 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Làm việc ở môi trường năng động và với nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
  • Đánh giá năng lực 2 lần/năm và thưởng hiệu suất đến 2 tháng lương
  • Bảo hiểm đóng 100% lương
  • Chế độ phúc lợi trọn gói cho người lao động theo quy định của pháp luật lao động
  • Tham gia hoạt động gắn kết nội bộ hấp dẫn (happy hour, câu lạc bộ thể thao, company trip,…)

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Buymed
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/03/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/03/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...