Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/06/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo công tác hành chính của Công ty đáp ứng yêu cầu hoạt động vận hành của văn phòng Công ty.

NHIỆM VỤ
- Tiếp nhận đăng ký, lập kế hoạch và tổ chức mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản văn phòng cho các phòng/ban/đơn vị trong Công ty.
- Lập và cập nhật danh mục tài sản văn phòng Công ty
- Kiểm tra, kiểm đếm định kỳ, tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình sử dụng, hiện trạng chất lượng các tài sản, trang thiết bị toàn công ty để đề xuất phương án phù hợp (thu hồi, điều chuyển, sửa chữa, thanh lý,…).
- Tiếp nhận và đề xuất xử lý/ thông tin với nhà cung cấp thực hiện đổ mực, sửa chữa, bảo dưỡng máy in, máy photo trong Công ty.
- Tham gia trong quá trình mua sắm/đánh giá lựa chọn, thanh toán với Nhà cung cấp các dịch vụ, sản phẩm hành chính khi có yêu cầu
- Tiếp nhận đăng ký sử dụng xe, đề xuất điều xe, thanh toán các phát sinh (sửa chữa, bảo dưỡng,…) liên quan tới xe ô tô của Công ty.
- Phối hợp với ban QLTN bố trí, sắp xếp khu vực làm việc tại văn phòng, bảo trì bảo dưỡng hệ thống điện, điều hòa, chiếu sáng của văn phòng
- Theo dõi, làm thủ tục, hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính; các chi phí khác liên quan đến họat động của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
- Tiếp nhận quản lý đăng ký suất ăn của CBNV
- Tiếp nhận đăng ký và điều phối lịch sử dụng các phòng họp tại Công ty.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện nội bộ, công tác đối ngoại của Công ty.
- Các công việc khác theo phân công

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tốt nghiệp Đại học chuyên quản lý hành chính hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 - 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Chuyên môn về Hành chính Quản trị Văn phòng
- Có kiến thức về Hành chính Quản trị Văn phòng.
- Hiểu biết hoạt động của doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Bất động sản.
- Kỹ năng sắp xếp, quản lý tài sản
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp.
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng quản lý công việc cá nhân,
- Kỹ năng trình bày, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Cẩn trọng tỉ mĩ.
- Tuân thủ kỷ luật

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thưởng tháng lương 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch trong và ngoài nước

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà Nam Cường; Km4, đường Lê Văn Lương kéo dài, khu Đô thị mới Dương Nội, Hà Đông
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà Nam Cường; Km4, đường Lê Văn Lương kéo dài, khu Đô thị mới Dương Nội, Hà Đông
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
31/05/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 31/05/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...