Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính

Mức lương: 9 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
9 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
23/10/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đón tiếp và hướng dẫn khách tới liên hệ, làm việc tại công ty

- Tiếp nhận công văn đi, đến, thư tín, tài liệu… rồi chuyển lại các phòng ban liên quan

- Theo dõi tình hình đi muộn về sớm của nhân viên trong văn phòng Hà Nội

- Tổ chức và hỗ trợ các cuộc tiếp khách của công ty

- Chuyển phát nhanh giấy tờ, hồ sơ cho các phòng ban 

- Phụ trách thực hiện kiểm kê giám sát tài sản tại văn phòng Hà Nội và nhà máy  theo định kỳ- Lập sổ theo dõi lên mã tài sản, công cụ, dụng cụ tại văn phòng và nhà máy

- Kiểm soát công tác tạp vụ, vệ sinh văn phòng và kết quả công tác vệ sinh

- Theo dõi sự sắp xếp, trang trí phòng ốc để đảm bảo hình ảnh thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho công tyLấy số văn bản đến/ đi + văn bản đến: Công văn đi, thông báo, quyết định, tờ trình…., công văn đến- Quản lý, lưu trữ và theo dõi giấy tờ quan trọng của Công ty ( Giấy đăng ký kinh doanh các công ty, giấy phép…..và giấy tờ cá nhân của  BGĐ) và hợp đồng dịch vụ với đối tác- Thực hiện công tác quản lý bảo quản con dấu và thực hiện đóng dấu tài liệu của các đơn vị- Lập sổ theo dõi và báo cáo công tác đóng dấu

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu của các phòng ban và kiểm tra tài liệu trình ký  BGĐ + trả tài liệu trình ký cho các đơn vị

- Tổ chức và sắp xếp, thông báo, hoãn hủy các cuộc họp nội bộ, giữ vai trò thư ký cuộc họp, soạn thảo và lưu trữ các biên bản họp-

Theo dõi lịch làm việc tuần của các bộ phận- Quản lý các mẫu giấy tờ hành chính, ban hành các form mẫu chuẩn, thống nhất, ví dụ như đơn xin nghỉ phép, nghỉ việc, tăng ca và cấp phát khi có nhu cầu

- Tổng hợp thanh toán chi phí nước uống, văn phòng phẩm, điện thoại (di động và cố định), internet và các chi phí hành chính phát sinh khác theo từng giai đoạn

- Thực hiện đề xuất các nội dung công việc phát sinh như: Đồng phục, y tế, vé máy bay, - Quản lý và cấp phát đồng phục cho CBNV theo quy định

- Tổng hợp các loại báo cáo theo phòng, các nội dung thông tin tổng hợp theo phòng

- Quản lý cấp phát, thu hồi thẻ nhân viên, đăng ký thủ tục vé xe cho Cán bộ nhân viên công ty- Làm công tác hậu cần chuẩn bị cho các sự kiện của công ty (sinh nhật, du lịch, tất niên, liên hoan…)

- Xây dựng và duy trì nề nếp văn hóa công ty: Tổ chức thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh con, … Phân bổ chi phí công đoàn cho các nội dung chế độ của đoàn viên và tổ chức thực hiện

- Thực hiện công tác hỗ trợ công việc các thành viên trong phòng khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận

- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của TP, BGD

- Chuẩn bị cho nhân viên mới đi làm việc (VPP, Vị trí làm việc, máy tính, biển tên, thẻ xe máy, email giới thiệu…)

- Quản lý nước uống, văn phòng phẩm- Kiểm tra nhân viên nghỉ việc và mời ra khỏi nhóm

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Luật, quản trị văn phòng,

- Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương từ 9.000.000 đến 10.000.000 triệu,

- BHYT, BHXH theo quy định,

- Du lịch, nghỉ mát phúc lợi theo công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: Thôn Ải, Xã Di Trạch, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất CK Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nông/Lâm/Ngư Nghiệp
Địa chỉ: Thôn Ải, Xã Di Trạch, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/09/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/09/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...